ClockThứ Hai, 07/04/2014 05:20

100 gian hàng tham gia Liên hoan Ẩm thực quốc tế - Huế 2014

Với quy mô hơn 100 gian hàng, trong đó có hơn 20 gian hàng quốc tế như: Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Singapore, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… và các gian hàng của các khách sạn, nhà hàng, các vùng ẩm thực nổi tiếng trong cả nước. Liên hoan Ẩm thực Quốc tế - Huế 2014 sẽ có nhiều chương trình phong phú và hấp dẫn, như: biểu diễn chế biến và phục vụ ẩm thực; trình diễn chế biến món ăn đặc sắc của mỗi quốc gia tham dự liên hoan.


Liên hoan Ẩm thực quốc tế - Huế 2014 là dịp để giới thiệu ẩm thực Huế đến với du khách gần xa

Bên cạnh đó là không gian “Lễ hội Bia”, chương trình biểu diễn nghệ thuật pha chế, giới thiệu sản phẩm cocktail mới của các nghệ nhân, chuyên gia Bartender trong nước, khu vực và thế giới. Ngoài ra còn có các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, như: triển lãm, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm làng nghề truyền thống đặc sắc của Huế.

Trang Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mãn nhãn với lễ hội đường phố

Chiều 28/4, Lễ hội đường phố, một trong những chương trình chính tại Festival Huế chính thức khai mạc. Theo đó, lễ hội sẽ diễn ra trong tất cả các buổi chiều cho đến trước ngày bế mạc.

Mãn nhãn với lễ hội đường phố
Đa sắc diều Huế

Hơn 100 con diều đủ loại của hai CLB Diều Huế và CLB Diều Anh Vũ đã tụ hội tại lễ hội diều Huế nằm trong khuôn khổ Festival Huế 2018 diễn ra vào chiều 27/4 tại Nhà văn hóa TP. Huế (65 Trần Hưng Đạo, TP. Huế).

Đa sắc diều Huế
Return to top