ClockThứ Bảy, 13/11/2021 12:19

173 thí sinh tham gia thi tuyển và xét tuyển công chức năm 2021

TTH.VN - Sáng 13/11, Hội đồng Tuyển dụng công chức tỉnh tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển dụng công chức vào làm việc tại một số cơ quan hành chính thuộc các sở, ban cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã.

Trao quyết định tuyển dụng 15 công chức, viên chức khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thểThí sinh được điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển từ ngày 29/8 đến 17 giờ ngày 5/9

Đến dự, có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các đơn vị liên quan.

Các thí sinh tham gia thi tuyển công chức năm 2021

Kỳ thi tuyển lần này, có 94 thí sinh dự thi để tuyển dụng 22 chỉ tiêu cho các phòng chuyên môn của 5 đơn vị cấp sở và 4 đơn vị cấp huyện. Đồng thời, xét tuyển 79 thí sinh, để tuyển dụng 19 chỉ tiêu cho các phòng chuyên môn và hạt kiêm lâm tại 2 huyện A Lưới, Nam Đông.

Vòng 1 kỳ thi, thí sinh sẽ tham gia thi trắc nghiệm 3 môn: Kiến thức chung, tiếng Anh và Tin học. Riêng 79 thí sinh xét tuyển không thi 3 môn trắc nghiệm trên mà chỉ kiểm tra, sát hạch thông qua hình thức phỏng vấn cùng thời điểm với vòng 2 của đợt thi tuyển này.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết, yêu cầu đặt ra đối với kỳ thi công chức lần này là tuyển chọn được những người có đức, có tài đáp ứng được yêu cầu vị trí việc làm; tạo cơ chế sàng lọc vô tư, cạnh tranh công bằng nhằm thu hút được người giỏi; đảm bảo mọi người có đủ điều kiện và tiêu chuẩn như nhau đều có cơ hội ngang nhau được tuyển dụng vào cơ quan nhà nước.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID -19, toàn bộ thí sinh tham gia thi tuyển đều được test nhanh COVID -19 trước khi tham gia dự thi.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thi tuyển vào lớp 10: Đảm bảo an toàn, chất lượng và công bằng

Năm học 2023 - 2024, toàn tỉnh có 15.245 học sinh đăng ký thi tuyển vào lớp 10. Công tác chuẩn bị cho kỳ thi được ngành giáo dục - đào tạo phối hợp với các sở, ngành và địa phương chuẩn bị chu đáo, tạo thuận lợi cho học sinh cũng như đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Thi tuyển vào lớp 10 Đảm bảo an toàn, chất lượng và công bằng
Thi tuyển kết hợp với xét tuyển vào lớp 10: Chất lượng “đầu vào” tốt hơn

Sáp nhập vào TP. Huế, các trường trung học phổ thông (THPT) ở huyện Phú Vang và thị xã Hương Trà (cũ) tổ chức thi tuyển kết hợp với xét tuyển vào lớp 10. Chất lượng “đầu vào” đã tốt hơn, tình trạng học sinh “ngồi nhầm lớp” giảm đáng kể. Đây là tiền đề để từ năm học 2023 - 2024, tất cả các trường THPT trên địa bàn (trừ Nam Đông và A Lưới) đều tuyển sinh theo hình thức này.

Thi tuyển kết hợp với xét tuyển vào lớp 10 Chất lượng “đầu vào” tốt hơn
Thi tuyển giáo viên: Niềm vui nhân đôi

Sau nhiều năm, năm nay, UBND tỉnh giao Sở GD&ĐT tổ chức thành công kỳ thi tuyển dụng giáo viên các đơn vị trực thuộc sở với 64/73 biên chế được chọn. Đây là nguồn bổ sung kịp thời nhu cầu giáo viên đối với các trường THPT chưa được tuyển dụng.

Thi tuyển giáo viên Niềm vui nhân đôi

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top