ClockThứ Bảy, 16/04/2016 11:22

20 máy vi tính kết nối internet tốc độ cao sẵn sàng phục vụ báo chí dịp Festival Huế 2016

TTH.VN - Chiều 15/4, Ban Tổ chức Festival Huế 2016 khai trương Trung tâm báo chí và giới thiệu ứng dụng Festival Huế 2016 trên thiết bị di động.

Qua mỗi kỳ Festival Huế, Ban tổ chức đều hình thành Trung tâm thông tin báo chí nhằm đáp ứng nhu cầu tác nghiệp của phóng viên trong nước và quốc tế. Trung tâm đóng tại Trung tâm Festival Huế, số 17 Lê Lợi, TP. Huế.

Với sự phối hợp chặt chẽ giữa VNPT Thừa Thiên Huế và Trung tâm Festival Huế, Trung tâm thông tin báo chí Festival sẵn sàng phương tiện và trang thiết bị, gồm 20 máy tính kết nối internet tốc độ cao, hệ thống wifi… Đây là nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin, hỗ trợ các phóng viên báo, đài trong và ngoài nước thu thập, xử lý thông tin về Festival Huế tại chỗ một cách nhanh chóng và thuận tiện trong suốt thời gian diễn ra. 

Các đại biểu xem ứng dụng trên máy vi tính

Thời điểm này đã có 18 cơ quan báo chí đăng ký bảo trợ thông tin cho Festival Huế 2016 và hơn 300 phóng viên đăng ký cấp thẻ hoạt động ở các chương trình, lễ hội của kỳ Festival này.

Dịp này, Ban tổ chức Festival Huế 2016 đồng thời ra mắt các ứng dụng di động hỗ trợ tra cứu thông tin về Festival Huế. Ứng dụng này được đánh giá là một trong những bước tiến đáng kể trong công tác tuyên truyền, quảng bá và cập nhật mọi thông tin đầy đủ về Huế, như: điểm chơi, điểm nghỉ, điểm ăn… và những thông tin về Festival Huế 2016, như: chương trình, điểm diễn, lịch diễn, định vị địa điểm, báo thức nhắc lịch....

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Return to top