ClockChủ Nhật, 11/11/2018 14:57

21 tiết mục dự thi vòng chung kết "Tiếng hát chim sơn ca"

TTH.VN - Ngày 11/11, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu tỉnh phối hợp với Trung tâm đào tạo âm nhạc Kids Music tổ chức vòng chung kết cuộc thi "Tiếng hát chim sơn ca" lần thứ I, năm 2018.

Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho gần 1.000 em nhỏ khó khăn60 kỳ thủ nhí tham gia Giải cờ vua Thiên BảoNhóm Lady Team đoạt giải nhất “Liên hoan các nhóm nhảy lần thứ I”

Một tiết mục dự thi tại vòng chung kết

Tham dự vòng chung kết lần này có 21 tiết mục trong đó có 17 tiết mục đơn ca và 4 tiết mục của nhóm ca. Đây là những tiết mục của các thí sinh có độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi và đã xuất sắc vượt qua các vòng loại trước đó. Mỗi thí sinh và nhóm thí sinh tham gia thể hiện một tiết mục do mình chọn lựa.

Trước khi đến với vòng chung kết, các thí sinh đã được tham gia một số hoạt động cộng đồng giáo dục kỹ năng sống cho các em như thăm và giao lưu với trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi; thăm Trường THPT chuyên Quốc học Huế...

Đây là sân chơi mới lành mạnh và bổ ích cho lứa tuổi thiếu thi, giúp các em được giao lưu, học hỏi với các bạn cùng trang lứa và thể hiện năng khiếu của mình trên sân khấu.

Kết quả giải nhất lứa tuổi 5 đến 8 tuổi thuộc về thí sinh Nguyễn Minh Anh Phương với tiết mục “Lá thuyền ước mơ”, lứa tuổi 9 đến 15 tuộc về thí sinh Trần Nhật Quang với ca khúc “Mẹ tôi”, nhóm ca thuộc về nhóm Phượng hoàng với tiết mục “Hành trình trống cơm”.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi về tết Huế

Ngày 3/2, Ban tổ chức chương trình tết Huế năm 2024 tổ chức hội thi trình diễn mâm cúng giao thừa ngày tết và không gian trưng bày mâm ngũ quả, mâm bánh truyền thống Huế và bình hoa ngày tết. Tham dự, có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các nghệ nhân ẩm thực và người dân trên địa bàn.

Hội thi về tết Huế

TIN MỚI

Return to top