ClockThứ Hai, 07/04/2014 05:20

25 đoàn nghệ thuật tham dự Liên hoan Múa quốc tế

Liên hoan quy tụ 9 đoàn nghệ thuật quốc tế gồm: Đoàn múa dân gian Hungary, Đoàn múa truyền thống Hàn Quốc, Đoàn nghệ thuật CHDCND Lào, Đoàn nghệ thuật Vương quốc Campuchia, Đoàn múa Bayanihan (Philippines), Đoàn múa Indonesia, Đoàn nghệ thuật Trung Quốc, Đoàn nghệ thuật Mông Cổ, Đoàn múa dân gian Palestine và 16 đơn vị nghệ thuật trong nước.

Đây là lần đầu tiên Liên hoan Múa quốc tế được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế để quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam với khách du lịch và bạn bè quốc tế; từ đó, thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật giữa Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Được biết, trong thời gian diễn ra liên hoan, các đoàn tham dự sẽ biểu diễn tại một số địa điểm trong tỉnh để phục vụ nhân dân và du khách.

Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phiêu cùng điệu nhảy du mục của người Mông Cổ

Chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ Cung Văn hóa Trung ương Mông Cổ tại Công viên Tứ Tượng vào tối 1/5 đã mang đến cho khán giả những điệu nhảy sôi nổi đặc trưng về lối sống du mục của người Mông Cổ.

Phiêu cùng điệu nhảy du mục của người Mông Cổ
Đắm say cùng điệu múa xứ sở Bạch Dương

Công chúng Huế và du khách đã có một đêm cảm xúc trước sự biểu diễn của những chàng trai, cô gái đến từ đoàn múa dân gian Sibirskye Uzory (Nga) nằm trong chương trình Festival Huế 2018 được tổ chức vào tối 30/4 tại sân khấu công viên Tứ Tượng (đường Lê Lợi, TP. Huế).

Đắm say cùng điệu múa xứ sở Bạch Dương
“Phiêu” cùng Noa

Tối 29/4, tại sân khấu Bia Quốc học, khán giả được thưởng giọng ca ví như “thiên thần” đến từ Israel – ca sĩ Noa.

“Phiêu” cùng Noa
Huyền bí âm nhạc Ma rốc

Tối 29/4, Nhóm nhạc Ma Rốc "Majid Bekkas" biểu diễn tại sân khấu Kiến Trung, Đại Nội.

Huyền bí âm nhạc Ma rốc
Return to top