ClockChủ Nhật, 22/04/2018 15:42

300 tình nguyện phục vụ Festival Huế 2018

TTH.VN - Sáng 22/4, tại Công viên 3/2, Tỉnh đoàn tổ chức lễ ra quân tình nguyện viên phục vụ Festival Huế 2018, với sự tham của hàng trăm đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh.

Tự tin làm đạo diễn Festival HuếTuyển Liên lạc viên phục vụ Festival Huế 2018Đường chân trời lần đầu tiên tham dự Festival Huế 2018Sẵn sàng cho festival

Trao thẻ cho đội hình tình nguyện viên 

Đội tình nguyện viên gồm 300 thành viên là những thanh niên tình nguyện được tuyển chọn từ 1.600 lực lượng ĐVTN, học sinh, sinh viên học tập, làm việc, sinh sống trên địa bàn tỉnh trước đó.

Sau quá trình sơ tuyển và tập huấn, các TNV được trang bị những kiến thức về Festival Huế, về lịch sử, con người, danh lam thắng cảnh; những vấn đề về văn hóa Huế, một số kiến thức phổ thông và ngoại ngữ chuyên dụng...

Trong thời gian diễn ra Festival Huế 2018 (diễn ra từ 27/4 đến 2/5), các TNV sẽ có mặt trên mọi nẻo đường và những địa điểm diễn ra lễ hội với các nhiệm vụ như hậu cần lễ hội, hướng dẫn du khách trong nước - quốc tế và người dân...

Trình diễn flashmob tại lễ ra quân

Tại lễ ra quân, chị Hoàng Thị Phương Hiền, Phó Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn, lực lượng tình nguyện viên luôn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện bằng tri thức, lòng nhiệt huyết của mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công, tạo dấu ấn tốt đẹp của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế với công chúng, du khách trong nước và quốc tế khi đến với lễ hội, góp phần cho thành công của Festival Huế 2018.

Sau lễ ra quân, đội hình tình nguyện viên festival 2018 đã tham gia đồng diễn flashmob trên nền nhạc sôi động để chào mừng lễ ra quân.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải

Ngày 6/4, trên các trục đường giao thông của các xã, thị trấn, trên các bãi biển...ở Phú Vang, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, tiến hành phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn, góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh – sạch - sáng.

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải
Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc

Sáng 23/3, Tỉnh đoàn phối hợp với Chi nhánh Khai thác đường sắt Thừa Thiên Huế và các đơn vị đường sắt trong khu vực tổ chức lễ ra quân Ngày Chủ nhật xanh tại các ga và dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc. Tham dự có ông Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

Tuổi trẻ ra quân dọn vệ sinh dọc tuyến đường sắt Huế - Phú Lộc
Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới

Chiều 17/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển” và đồng loạt ra quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh - Hãy làm sạch biển năm 2024 tại bãi tắm thôn Tân Bội, xã Điền Lộc (huyện Phong Điền).

Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới
Ra quân vệ sinh, làm đẹp phố phường

Ngày 10/3, triển khai phong trào Ngày Chủ nhật xanh, nhiều lực lượng đã ra quân tổng dọn vệ sinh; tuyên truyền, vận động người dân chỉnh trang các địa điểm công cộng, trồng hoa làm đẹp phố phường.

Ra quân vệ sinh, làm đẹp phố phường
Return to top