ClockThứ Ba, 28/09/2021 22:31

4 doanh nghiệp đầu tiên tiếp cận với chính sách hỗ trợ chuyển đổi số

TTH.VN - Thông tin từ Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp, Sở Kế hoạch và Đầu tư, trong ngày ngày 28/9, 4 doanh nghiệp đầu tiên trong đó có 1 HTX đã trực tiếp đến Trung tâm để được tư vấn và nộp hồ sơ hỗ trợ tham gia chương trình 100 doanh nghiệp chuyển đổi số trong 100 ngày.

Ra mắt tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệpDoanh nghiệp phải trong tâm thế sẵn sàng

Doanh nghiệp đầu tiên tiếp cận với chương trình

Các doanh nghiệp, HTX khi tham gia chương trình sẽ được nhận ngay gói hỗ trợ chữ ký số cộng cộng, hóa đơn điện tử (3 triệu đồng), chi phí thuê kế toán trong vòng 2 năm (24 triệu đồng) đối với các DN siêu nhỏ chuyển đổi từ hộ kinh doanh; hỗ trợ lãi vay trong vòng 3 năm (30 triệu đồng) đối với DN nhỏ và siêu nhỏ. Ngoài ra, doanh nghiệp, HTX còn được hỗ trợ xây dựng website cho DN, hỗ trợ đăng ký thành công, duy trì tài khoản trên sàn TMĐT trong nước và quốc tế. Đồng thời được hỗ trợ tư vấn chiến lược, tư vấn triển khai tự động hoá quy trình sản xuất, kinh doanh, quản trị...

Các đơn vị đăng ký tham gia cũng cam kết tham gia xuyên suốt các nội dung của chương trình, đồng thời có trách nhiệm, chia sẻ, tuyên truyền các chính sách hỗ trợ của tỉnh đến những doanh nghiệp khác trên địa bàn.

Tin, ảnh: Hoàng Anh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Lễ Vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam - VINASA tổ chức ở Hà Nội, “Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế” vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024 lĩnh vực quản trị, điều hành.

Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top