ClockThứ Ba, 25/10/2022 14:13

42 hóa đơn may mắn trúng thưởng

TTH.VN - Sáng 25/10, Cục Thuế tỉnh tổ chức chương trình lựa chọn hóa đơn may mắn cho những hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế thuộc quý II, III/2022 do Cục Thuế quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử của ngành thuế.

Tạo thói quen lấy hóa đơn khi mua hàngBắt tạm giam chủ doanh nghiệp mua bán trái phép hóa đơn, chứng từTriển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền cho 69 doanh nghiệp

Rà soát, công bố danh sách hóa đơn may mắn trúng giải

Theo đó, nhằm khuyến khích người mua lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ, đồng thời tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người mua; khuyến khích người bán hàng hóa cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế. Cục Thuế tỉnh triển khai chương trình “Hóa đơn may mắn”. Chương trình được áp dụng trên địa bàn tỉnh đối với toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và tổ chức định kỳ theo quý tại hội trường Cục Thuế tỉnh.

Tổng giá trị giải thưởng là 30 triệu đồng mỗi quý: gồm 1 giải nhất giá trị 5 triệu đồng; 3 giải nhì mỗi giải 3 triệu đồng; 5 giải ba, mỗi giải 2 triệu đồng; 12 giải khuyến khích mỗi giải 500 nghìn đồng.

Quá trình lựa chọn hóa đơn may mắn được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của Hội đồng Giám sát nhằm đảm bảo tính khách quan, minh bạch và lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn điện tử để chọn người trúng thưởng. Tại kỳ lựa chọn này, Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế đã rà soát dữ liệu hóa đơn đủ điều kiện được đưa vào lựa chọn quay; kết quả rà soát: quý lI/⁄2022 có 28.401 hóa đơn, quý III/2022 có 38.120 hóa đơn của người mua là hộ, cá nhân kinh doanh đủ điều kiện được đưa vào lựa chọn.

Ông Nguyễn Quốc Cường, Phó Giám đốc Sở Tài chính, Chủ tịch Hội đồng giám sát đã thực hiện bấm nút lựa chọn hóa đơn may mắn cho quý II và quý III/2022. Theo đó, hai giải nhất sẽ được trao cho: Nhà thuốc Diệu Huyền (Quý II); hộ kinh doanh Ngọc Cường (Quý III). Các giải khác sẽ được công khai trên Cổng thông tin điện tử của Cục Thuế.

Bấm số lựa chọn hóa đơn may mắn

Việc trao thưởng sẽ được Cục Thuế tỉnh tổ chức và thông báo đến cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng. Ngoài ra, để đảm bảo thuận tiện, nếu các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng không thể đến tham dự buổi trao thưởng thì có thể đến Cục Thuế để nhận thưởng trong vòng 30 ngày kể từ ngày 25/10/2022. Quá thời hạn này, kết quả lựa chọn hóa đơn may mắn không còn giá trị nhận thưởng

Đối với các kỳ lựa chọn tiếp theo, chậm nhất ngày 15 của tháng đầu tiên trong quý, Cục Thuế sẽ tổ chức lựa chọn hóa đơn may mắn của quý trước và trao thưởng cho người trúng giải.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền trong lĩnh vực ăn uống:
Tăng tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh

Cùng với thúc đẩy việc xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán trong lĩnh vực kinh doanh, bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế còn tập trung đẩy mạnh áp dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền đối với cơ sở ăn uống, tạo cú hích trong thúc đẩy hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền cho các lĩnh vực khác.

Tăng tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh
Khởi tố 4 phụ nữ mua bán hóa đơn trái phép thu lợi bất chính

Sáng 5/3, tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đối với Nguyễn Thị Nhung, Phạm Thùy Dung, Châu Thị Hoài, Lê Thị Ngọc Anh.

Khởi tố 4 phụ nữ mua bán hóa đơn trái phép thu lợi bất chính
Chạy đua triển khai hóa đơn xăng dầu:
Không sợ khó, chỉ sợ không công bằng - Bài 2: Tạo thói quen mua hàng lấy hóa đơn

Khó khăn là điều không tránh khỏi khi thực hiện một chính sách mới, song các doanh nghiệp xăng dầu đang nhận được sự đồng hành rất lớn từ chính quyền cũng như các đơn vị cung ứng giải pháp trong thực hiện chuyển đổi từ xuất hóa đơn một lần trong ngày sang xuất hóa đơn có mã của cơ quan thuế theo từng lần bán.

Không sợ khó, chỉ sợ không công bằng - Bài 2 Tạo thói quen mua hàng lấy hóa đơn
Chạy đua triển khai hóa đơn xăng dầu:
Không sợ khó, chỉ sợ không công bằng - Bài 1: Khó mấy cũng làm

Với mục tiêu hoàn thành triển khai hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế theo từng lần bán đối với hoạt động kinh doanh và bán lẻ xăng dầu trong quý I/2024, ngành thuế Thừa Thiên Huế cũng như các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, đơn vị cung ứng dịch vụ hóa đơn điện tử đã và đang chạy nước rút hoàn thành mục tiêu này.

Không sợ khó, chỉ sợ không công bằng - Bài 1 Khó mấy cũng làm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top