ClockThứ Sáu, 27/04/2018 11:22

44 ô tô cổ diễu hành trên đường phố Huế

TTH.VN - Sáng 27/4, Sở Du lịch phối hợp với CLB Volkswagen Việt Nam và CLB xe Vespa cổ Huế tổ chức chương trình diễu hành.

Sẵn sàng cho festivalFestival Huế mang đến nhiều cơ hộiCông bố giá vé các chương trình tại Festival Huế 2018

Đoàn diễu hành gồm 44 ô tô cổ dòng Wolkswagen đến từ CLB xe cổ trong cả nước và 30 xe Vespa cổ của CLB xe Vespa cổ TP. Huế. Hoạt động này nhằm hưởng ứng Festival Huế 2018.

Các thành viên thuộc CLB xe cổ chụp ảnh lưu niệm trước giờ xuất phát

Đến dự lễ xuất phát diễu hành có ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Festival 2018 cùng đại diện các sở, ban ngành liên quan.

Đoàn xe cổ tập trung từ sớm tại Trung tâm VHTT tỉnh với những chiếc xe độc đáo, lạ mắt, có những loại xe hiếm thu hút sự chú ý của du khách lẫn người dân.

Xuất phát từ Trung tâm VHTT tỉnh, đoàn diễu hành qua đường Hùng Vương - cầu Trường Tiền - Trần Hưng Đạo - Lê Duẩn, đi qua Kỳ Đài - cầu Dã Viên - đường Bùi Thị Xuân qua cầu Ga vào đường Lê Lợi - rẽ vào đường Nguyễn Huệ - Lý Thường Kiệt - đường Phan Đình Phùng - dừng tại Nhà Lưu Niệm Bà Từ Cung (145 Phan Đình Phùng).

Dự kiến, ngày 28/4, đoàn sẽ  tham quan Đại Nội, lăng Khải Định, vào dâng hương ở lăng Gia Long, đến thăm cầu Ngói Thanh Toàn.

Những hình ảnh của đoàn diễu hành xe cổ trong sáng 27/4:

Ông Nguyễn Dung phát biểu chào mừng đoàn xe cổ lần đầu tiên diễu hành tại Huế vào dịp festival

Đoàn diễu hành có 44 chiếc ô tô cổ dòng Wolkswagen...

Ngoài ra còn có 30 chiếc vespa thuộc CLB xe Vespa cổ TP. Huế

Những chiếc xe độc đáo, lạ mắt, có những loại xe hiếm thu hút sự chú ý của công chúng

Hào hứng trước giờ xuất phát

BTC phát cờ lệnh xuất phát tại Trung tâm VHTT tỉnh

Những chiếc xe đầu tiên xuất phát

Đoàn vespa cổ đi qua cầu Dã Viên

44 ô tô cổ dòng Wolkswagen​ diễu hành trên cầu Dã Viên

Du khách hào hứng chụp ảnh lưu niệm cùng ô tô cổ

Tin, ảnh: Lê Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diễu hành chào mừng tuần lễ áo dài cộng đồng

Hàng trăm người trong trang phục áo dài truyền thống cùng nhau đạp xe diễu hành qua nhiều tuyến đường phố của TP. Huế, mở đầu cho sự kiện tuần lễ áo dài cộng đồng Huế 2023.

Diễu hành chào mừng tuần lễ áo dài cộng đồng
Xe hoa diễu hành mừng Phật đản

Nằm trong chương trình tuần lễ Đại lễ Phật đản Pl.2567-Dl.2023, tối 31/5 (13 tháng 4 âm lịch) đã diễn ra lễ diễu hành xe hoa chào mừng Phật đản. Chương trình bắt đầu từ Nghinh Lương Đình trước khi xuất phát đi các tuyến đường trung tâm TP. Huế.

Xe hoa diễu hành mừng Phật đản
Chợ đồ xưa cổ online

Không kém thế giới mua bán đời thật, chợ đồ xưa cổ trên mạng đa dạng với các món hàng từ “bình dân” cho đến giá trị cao. Người bán có thể rao những món mình có, người mua cũng có thể hỏi hoặc “đặt hàng” những món mình cần tìm… Thế giới chợ đồ xưa cổ cứ thế mà sôi động.

Chợ đồ xưa cổ online
Hơn 20 xe cổ hội tụ về Huế

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Festival Huế 2022 diễn ra vào chiều 27/6. Ngay khi tập trung tại khu vực phía trước Trường THPT chuyên Quốc Học, chủ nhân các chiếc xe đã trang trí cho “xế yêu” của mình những bông hoa, cờ phướn… tạo nên sự đẹp mắt trước khi khởi hành.

Hơn 20 xe cổ hội tụ về Huế
Return to top