ClockThứ Bảy, 28/04/2018 19:07

650 học sinh tham sự Liên hoan “Sắc màu tuổi thơ”

TTH.VN - Tối 28/4, Nhà Thiếu nhi phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn Huế và Hội đồng Đội thành phố tổ chức khai mạc Liên hoan “Sắc màu tuổi thơ” năm 2018 dành cho học sinh khối tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn TP Huế. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2018.

Dự báo thời tiết đêm 28 ngày 29/4/201870 vận động viên tham dự giải “Bóng đá bãi biển mở rộng”Hấp dẫn thi đấu cờ người

Học sinh Trường THCS Thống Nhất giới thiệu sách "Kinh thành Huế" (Tác giả Phan Thuận An)

Liên hoan “Sắc màu tuổi thơ” diễn ra từ ngày 28/4 đến 29/4 tại nhà Thiếu nhi Huế thu hút 56 đơn vị đăng ký tham gia với số lượng diễn viên lên đến hơn 650 học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn TP Huế và 50 em đội viên Nhà Thiếu nhi Huế.

Liên hoan năm nay gồn hai nội dung chính: Vũ hội hóa trang “Ngộ nghĩnh những sắc màu” dành cho khối tiểu học dựa trên cảm hứng từ nội dung một cuốn (hoặc bộ) truyện sách để thiết kế thành một bộ sưu tập với chất liệu có sẵn (vải thừa, giấy màu, giấy báo, nylon, ống hút nhựa, chai nhựa, áo mưa); Giới thiệu sách “Chúng em với di sản Huế” dành cho khối trung học cơ sở qua hình thức sân khấu hóa (thời trang, múa, hát, múa, hò vè, kịch) kèm thuyết minh, các em trình bày về một tác phẩm sách, truyện nói về di sản văn hóa Huế.

Vũ hội hóa trang "Bầu trời tuổi thơ" lấy cảm hứng từ truyện cổ Andercen của Trường TH Lê Lợi

Liên hoan mang đến cho người xem những tiết mục hóa trang ấn tượng, những hoạt cảnh, giọng kể sinh động nhiều màu sắc giới thiệu về những danh lam thắng cảnh, vẻ đẹp của quê hương Thừa Thiên Huế và hơn hết là một không khí vui tươi ngập tràn "Sắc màu tuổi thơ".

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhà Thiếu nhi Huế: Nhiều lớp học kỹ năng trong hè

Mỗi mùa hè đến, các phụ huynh vẫn thường “đau đầu” tìm những lớp học cho con trẻ phát triển năng khiếu và những kỹ năng mềm. Nhiều phụ huynh đã chọn Nhà Thiếu nhi Huế làm nơi “gửi gắm niềm tin”.

Nhà Thiếu nhi Huế Nhiều lớp học kỹ năng trong hè
Gần 100 thiếu nhi Huế tham quan doanh trại bộ đội

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, ngày 22/12, gần 100 thiếu nhi đến từ Nhà Thiếu nhi Huế tham quan Tiểu đoàn Bộ binh 1, Trung đoàn Bộ binh 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy.

Gần 100 thiếu nhi Huế tham quan doanh trại bộ đội
Return to top