ClockThứ Năm, 09/06/2022 13:24

70 gian hàng tham gia tại lễ hội “Sóng nước Tam Giang”

TTH.VN - Ngày 9/6, Ban Tổ chức Lễ hội “Sóng nước Tam Giang” huyện Quảng Điền năm 2022 cho biết, đến nay có 70 gian hàng đăng ký tham gia trưng bày tại Hội chợ Thương mại dịch vụ ẩm thực.

Cải tiến mẫu mã, mở rộng thị trường để có thêm nhiều sản phẩm OCOP 5 saoCông nhận huyện Quảng Điền đạt chuẩn nông thôn mới23 đơn vị tham gia "Triển lãm sản phẩm du lịch"Sản phẩm OCOP góp phần tái cơ cấu ngành nông nghiệpNhiều sản phẩm OCOP tham gia hội chợ thương mại tại Hương ThủyPhát triển cây trồng, vật nuôi chủ lực gắn với sản phẩm OCOPBay xa cùng OCOP

Trà rau má của HTX NN Quảng Thọ 2 sản phẩm OCOP 4 sao. Ảnh: Trí Nguyễn

Trong số 40 gian hàng thương mại đăng ký tham gia tại lễ hội “Sóng nước Tam Giang” có 20 gian hàng thương mại là các sản phẩm OCOP đặc sản, đặc trưng của huyện Quảng Điền và các huyện, thị xã, TP. Huế.

Nổi bật là sâm bố chính Hoàng Gia của Công ty TNHH Hoàng Gia; mộc mỹ nghệ trầm hương ở TP. Huế; đông trùng hạ thảo khô của Công ty Narasa Hương Trà; mật ong rừng của huyện Nam Đông; các sản phẩm nước mắm, ruốc của Phú Vang, tinh dầu láng hạ, thảo dược Quảng Thái....

Ngoài ra, có 20 gian hàng thương mại của các siêu thị, nhà phân phối lớn trong tỉnh sẽ tham gia trưng bày và bán tại lễ hội. Về dịch vụ ẩm thực tại lễ hội, đã có hơn 30 gian hàng đăng ký tham gia.

Để chuẩn bị hàng hóa sản phẩm và dịch vụ ẩm thực tham gia trưng bày tại hội chợ thương mại - ẩm thực, chủ cơ sở sản xuất kinh doanh đang đẩy mạnh công tác chuẩn bị hàng hóa, sản phẩm để tham gia trưng bày tại lễ hội. Ban tổ chức kỳ vọng lượng hàng hóa này sẽ phục vụ nhu cầu của người dân và du khách đến tham quam, mua sắm, ăn uống, giải khát, vui chơi, giải trí.

Lễ hội “Sóng nước Tam Giang” Quảng Điền năm 2022 diễn ra trong 3 ngày (17-19/6/2022) với chuỗi hoạt động độc đáo, hấp dẫn. Trong đó, hội chợ thương mại dịch vụ ẩm thực sẽ mở màn cho chuỗi các hoạt động diễn ra trong các ngày lễ hội.

Thái Bình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

Dự án Aeon Mall Huế - Trung tâm thương mại thứ 7 của Tập đoàn Aeon Mall tại Việt Nam và là trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động từ tháng 9/2024 sẽ mang đến những tác động tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thừa Thiên Huế.

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

TIN MỚI

Return to top