ClockThứ Năm, 26/04/2018 17:58

70 tác phẩm tham gia triển lãm ảnh “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”

TTH.VN - Chiều 26/4, Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.

Văn nghệ sĩ góp sức cho thành công của Festival Huế 2018“Huế vàng son”

Triển lãm gồm 70 tác phẩm của 40 tác giả là hội viên Hội Nhiếp ảnh tỉnh.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Hữu Đính, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhiếp ảnh tỉnh thảo luận về các tác phẩm cùng những người bạn

Các tác phẩm là những khoảnh khắc thăng hoa, những hoạt động văn hóa, lễ hội và các hoạt động hưởng ứng Festival Huế qua 9 kỳ tổ chức. BTC mong muốn triển lãm góp phần quảng bá hoạt động Festival đến với công chúng.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 3/5.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị ở Quảng Điền đã cụ thể hóa mô hình “Dân vận khéo” bằng nhiều mô hình, các hoạt động sôi nổi, rộng khắp, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân. Qua đó, khơi dậy nội lực, huy động sức dân tạo nguồn lực để chung tay xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”
Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non
Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh

Góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan, tạo nếp sống văn hóa là thành quả đáng tự hào của cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện Nam Đông khi triển khai Đề án Ngày Chủ nhật xanh “hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm xanh - sạnh - sáng”.

Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh

TIN MỚI

Return to top