ClockThứ Bảy, 28/04/2018 17:11

70 vận động viên tham dự giải “Bóng đá bãi biển mở rộng”

TTH.VN - Chiều 28/4, 70 vận động viên thuộc 4 đội bóng có phong trào tập luyện môn bóng đá bãi biển trên toàn quốc tham dự giải “Bóng đá bãi biển tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng” diễn ra tại bãi tắm Thuận An, thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang.

Tham dự có ông Phan Tiến Dũng TUV, Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao va Du lịch tỉnh. Đây là giải bóng đá bãi biển tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ I - 2018, trong khuôn khổ chào mừng festival Huế lần thứ X-2018, nhằm quảng bá, phát triển các môn thể thao biển và phát triển du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế. Đồng thời, chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4-2018); kỷ niệm ngày Quốc tế lao động 1/5 và tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vỹ đại”. Giải diễn ra từ ngày 28/4 đến ngày 1/5.

Các đội bóng gồm: Đội bóng đá bãi biển TP Đà Nẵng, đội bóng đá bãi biển tỉnh Khánh Hòa, đội bóng đá bãi biển Trường An- TP. Huế và đội bóng đá bãi biển Thuận An - huyện Phú Vang. Vận động viên đến với giải trong tâm thế cống hiến hết mình cho khán giả những trận đấu sôi động, những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Cầu thủ Phan Thêm (đội Thuận An, huyện Phú Vang) cho biết, toàn đội đã chăm chỉ tập luyện để ra sân trong tư thế chủ nhà, thể hiện tinh thần thể thao “fairplay” (chơi đẹp)…

Trận đấu khai mạc diễn ra giữa các đội Thuận An- Khánh Hòa. Tiếp theo là trận đấu giữa các đội Trường An- Đà Nẵng

Dưới đây là những hình ảnh của trận tranh tài đầu tiên do Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Bốn đội bóng cùng tham dự giải đấu bóng đá bãi biển lần thứ nhất chào đón Festival Huế 2018.

Ông Phan Tiến Dũng TUV, Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tặng hoa cho các đội bóng tham dự.

Sau buổi lễ khai mạc, đội Thuận An- Khánh Hòa bước vào cuộc tranh tài 

Quyết liệt đua tranh 

Khách tây hào hứng đón xem từng đường bóng của các cầu thủ trên bãi biển Thuận An.

Trẻ em cùng chăm chú xem các cầu thủ tranh tài trên từng đường bóng

Tin, ảnh: Anh-Đức 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vững bến neo

“Vững bến neo” là tâm nguyện, là sự mong ngóng của bao thế hệ ngư dân vươn khơi bám biển và chính quyền các cấp của Thừa Thiên Huế trong nỗ lực đáp ứng tốt nhất có thể các nhu cầu phát triển nghề cá của bà con ngư dân. Và dự án cảng cá Thuận An (phường Thuận An, TP. Huế) kết hợp khu neo đậu, tránh trú bão được xây dựng với kinh phí 220 tỷ đồng đã được triển khai và hoàn thành sau hơn ba năm xây dựng. Nằm trước cửa biển Thuận An, cảng cá Thuận An kết hợp với khu neo đậu tàu thuyền tránh, trú bão trở thành một điểm kết nối, điểm tựa vững chắc cho ngư dân vươn khơi bám biển.

Vững bến neo
Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

Ngày 14/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp chính quyền xã Hải Dương (TP. Huế) và mạnh thường quân tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em” với số lượng 600 con gà giống đến 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có con em trong độ tuổi đến trường.

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”
Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch

TIN MỚI

Return to top