ClockThứ Sáu, 23/09/2022 16:12

ACB Phú Bài chính thức đi vào hoạt động

TTH.VN - Ngày 23/9, Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) chính thức đưa vào hoạt động Phòng giao dịch (PGD) Phú Bài tại 1193A đường Nguyễn Tất Thành, Phường Phú Bài, TX. Hương Thủy.

ACB đẩy mạnh việc bảo vệ tài nguyên biển Đông Nam ÁKhi lãi suất vay thấp hơn trần huy độngCuộc đua tam mãSáng kiến Xanh ASEAN: Trồng 10 triệu cây bản địa trong 10 năm tới

Nhân viên ACB Phú Bài hướng dẫn cho khách hàng về biểu lãi suất

ACB Phú Bài thực hiện đầy đủ các chức năng: Huy động tiền gửi bằng VND, ngoại tệ; cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; tài trợ xuất nhập khẩu; nhận ủy thác đầu tư và tài trợ các dự án đầu tư; dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, chuyển tiền nhanh Western Union; kinh doanh ngoại tệ, vàng; dịch vụ trung gian thanh toán mua bán nhà và mua bán hàng hóa; chiết khấu các chứng từ có giá do ACB phát hành; các dịch vụ thẻ quốc tế và thẻ nội địa (ACB Card); dịch vụ ngân hàng điện tử.

ACB Phú Bài được kết nối trực tuyến với hội sở và tất cả các chi nhánh, PGD trong hệ thống. Khách hàng có thể gửi tiền tại PGD Phú Bài và rút tiền tại bất kỳ chi nhánh, PGD trong hệ thống ACB, được cung cấp các dịch vụ qua ngân hàng điện tử (ACB online, phone banking và mobile banking).

Dịp này, ACB đã tổ chức chương trình “Hành trình tôi yêu cuộc sống” trao tặng 160 phần học bổng & quà tặng và Quỹ “Vì ngày mai cho em” đồng hành cùng chương trình trao tặng 50 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó xuất sắc tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một trong những hoạt động mà ACB thường xuyên thực hiện với mục tiêu giúp thế hệ tương lai thêm động lực và niềm tin trên con đường học tập cũng như chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng địa phương nơi ACB hiện diện.  

Tin, ảnh: Bạch Quang

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
Return to top