ClockThứ Năm, 01/03/2018 13:16

Agribank chi nhánh Huế tài trợ 1 tỷ đồng cho Festival Huế 2018

TTH.VN - Sáng 1/3, tại hội trường UBND tỉnh diễn ra lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Ban tổ chức (BTC) Festival Huế 2018 với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Huế.

Đại diện Agribank chi nhánh Huế (bên trái) trao bảng tượng trưng 1 tỷ đồngcho BTC Festival Huế 2018

Agribank là đơn vị tài trợ truyền thống của Festival Huế, với mức tài trợ cao. Năm nay ngân hàng tiếp tục đồng hành với danh vị Nhà tài trợ Đồng, có mức tài trợ 1 tỷ đồng. Trước đó, tại Festival Huế 2016, Agribank là Nhà tài trợ Vàng với mức 3 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BTC Festival Huế 2018 nhấn mạnh, Festival Huế là lễ hội đã được khẳng định về thương hiệu. Với việc đồng hành này, một phần thể hiện trách nhiệm của Agribank với sự phát triển của địa phương, qua đó hình ảnh của ngân hàng được quảng bá sâu rộng hơn. Thời gian đến, BTC mong muốn chú cho ngân hàng kinh doanh hiệu quả và tiếp tục đồng hành lâu dài với Festival Huế.

Festival Huế 2018 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - 1 điểm đến 5 di sản” sẽ khai mạc vào thứ sáu ngày 27/4 và bế mạc vào thứ tư ngày 2/5/2018.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35% trong năm 2023

Đầu tư vào các công ty công nghệ tư nhân ở khu vực Đông Nam Á đã giảm 34,5% xuống còn 5,5 tỷ USD hồi năm ngoái bất chấp số lượng giao dịch tăng lên, trong bối cảnh các nhà đầu tư mạo hiểm chuyển hướng nguồn vốn sang những công ty trẻ hơn.

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35 trong năm 2023
Cập nhật COP28:
Tổng Thư ký Liên Hiệp quốc kêu gọi các nước phát triển thực hiện đầy đủ cam kết về khí hậu

Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh của Liên Hiệp quốc về Biến đổi khí hậu (COP28), ngày 11/12, Tổng Thư ký Liên Hiệp quốc Antonio Guterres kêu gọi các nước phát triển thực hiện đầy đủ cam kết của mình trong việc giải quyết vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu.

Tổng Thư ký Liên Hiệp quốc kêu gọi các nước phát triển thực hiện đầy đủ cam kết về khí hậu
Return to top