ClockChủ Nhật, 01/05/2016 06:41

Ấn tượng màn trình diễn của Mông Cổ và Sri Lanka

TTH.VN - Với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, mang đậm nét truyền thống dân tộc nhưng cũng không kém phần sôi động, phần biểu diễn của hai nước bạn Mông Cổ và Sri Lanka đã thu hút được rất nhiều khán giả và để lại những ấn tượng khó quên cho mỗi người xem.
Tiết mục múa của đoàn Mông Cổ

Mở đầu chương trình biểu diễn tại sân khấu Điện Cần Chánh tối 30/4 là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc đến từ vùng thảo nguyên Trung Á Mông Cổ. Đến với festival lần này, các nghệ sĩ nhà hát Cung văn hóa Trung ương Mông Cổ biểu diễn những tiết mục độc đáo như hát dân ca Mông Cổ, độc tấu với các nhạc cụ truyền thống và sôi động với những màn xiếc dẻo, múa chén.

Tiết mục múa sôi động của đoàn nghệ thuật Sri Lanka

Sau phần biểu diễn của đoàn nghệ thuật Cung văn hóa Trung ương Mông cổ là phần biểu diễn của đoàn nghệ thuật múa Thanh niên Sri Lanka – đoàn nghệ thuật đến từ trường Đại học nghệ thuật VINYASA, Sri Lanka. Với những điệu múa truyền thống có lịch sử hàng ngàn năm của Sri Lanka như: Kandyan, Pahatharata…, khán giả không chỉ được thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, phong phú mà còn được “mãn nhãn” với những bộ trang phục đẹp, lạ mắt và những nhạc cụ truyền thống độc đáo của đất nước Sri Lanka xa xôi.

    Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top