ClockThứ Sáu, 16/04/2021 18:35

Anh thợ giày không tham của rơi

TTH.VN - Chiều 16/4, Công an phường Phú Nhuận (TP. Huế) đã trao trả 5 triệu đồng cho người bị mất cho chị Phan Thị Thùy (SN 1989), trú tại 24 đường Phú Mộng, phường Kim Long (TP. Huế).

Tuyên dương 4 học sinh Hương Thủy không tham của rơiHương Thủy: Hai học sinh nghèo không tham của rơiNhân viên cây xăng không tham của rơiCán bộ Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế không tham của rơi

Công an phường Phú Nhuận trao trả số anh Sơn nhặt được cho chị Thùy

Trước đó, anh Trương Văn Sơn, trú tại 41 đường Nguyễn Xuân Ôn, phường Thuận Lộc (TP. Huế) nhặt được một cọc tiền loại mệnh giá 50 ngàn đồng và một số thỏi son trên tuyến đường Đống Đa, phường Phú Nhuận (TP. Huế).

Anh Trương Văn Sơn đến trình báo sự việc với Công an phường Phú Nhuận. Từ thông tin này, Công an phường Phú Nhuận đã xác minh, làm rõ người đánh rơi cọc tiền chính là chị Phan Thị Thùy.

Nhận lại số tiền, chị Phan Thị Thùy vô cùng xúc động trước nghĩa cử cao đẹp, không tham của rơi của anh Trương Văn Sơn; đồng thời, cảm ơn Công an phường Phú Nhuận đã tích cực, sớm xác minh, tìm ra người sở hữu số tiền.

Anh Trương Văn Sơn tuy làm thợ giày, cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng không tham của rơi. Hành động của anh rất đáng hoan nghênh.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Return to top