ClockThứ Năm, 10/03/2022 18:09

Bàn kế hoạch tổ chức Ngày hội Cố đô khởi nghiệp - Techfest Hue

TTH.VN - Đó là nội dung do Sở khoa học và Công nghệ (KH&CN) chủ trì tổ chức cùng với các sở, ban ngành, đơn vị liên quan vào chiều 10/3.

“Chất xúc tác” cho khởi nghiệpĐại dịch COVID-19 như phép thử cho hoạt động khởi nghiệpKhởi nghiệp từ trà ướp gạo sen

Các sản phẩm khởi nghiệp của tỉnh Thừa Thiên Huế thời gian qua

Techfest Hue 2022 dự kiến diễn ra vào ngày 25 và 26/3, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh. Dịp này, lễ khai mạc TechFest Hue 2022 và triển lãm sản phẩm/dịch vụ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo sẽ diễn ra tại tiền sảnh Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh tỉnh do Sở KH&CN chủ trì. Bên cạnh đó là hội nghị "Xây dựng chương trình Cố vấn khởi nghiệp" do Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST), Đại học Huế phối hợp tổ chức nhằm thảo luận một số nội dung liên quan đến việc xây dựng, vận hành một chương trình Cố đô khởi nghiệp tại địa phương, hoặc tại các cơ sở giáo dục đại học. Ngoài ra sẽ có chương trình nghệ thuật chào mừng TechFest Hue 2022 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh chủ trì diễn ra tại tiền sảnh Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh tỉnh.

Vào ngày 26/3, UBND tỉnh tổ chức diễn đàn Cố đô Khởi nghiệp năm 2022 và phát động Cuộc thi KNĐMST tỉnh năm 2022. Tại diễn đàn này sẽ tổng kết hoạt động KNĐMST địa phương thời gian qua; đồng thời đối thoại, chia sẻ, hỗ trợ phát triển các ý tưởng, dự án tiềm năng và tổ chức kết nối xây dựng hệ sinh thái KNĐMST phát triển bền vững...

Techfest Hue 2022 là cơ hội tạo động lực, lan tỏa tinh thần khởi sự kinh doanh và KNĐMST trong mọi tầng lớp nhân dân. Đây là dịp nhằm đẩy mạnh liên kết hệ sinh thái KNĐMST, trưng bày các sản phẩm/dịch vụ KHCN&ĐMST để quảng bá, kết nối sản phẩm/dịch vụ đến người tiêu dùng, nhà quản lý, nhà khoa học, cộng đồng khởi nghiệp góp phần thúc đẩy phát triển, mở rộng thị trường, định hướng phát triển cho các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp...

Tin, ảnh: Song Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách

TIN MỚI

Return to top