ClockThứ Ba, 29/03/2016 08:39

Ban nhạc Katarzia & Viktor – Slovakia

Katarzia bắt đầu chơi ghi-ta và sáng tác những ca khúc rap dân gian vào mùa xuân năm 2012, dù trước đó cô chưa bao giờ nghĩ đến việc sáng tác nhạc.

Thành công đã đến rất nhanh với cô bằng những buổi biểu diễn ở các câu lạc bộ, nhà hát, các lễ hội lớn nhỏ tại Slovakia và Cộng hòa Czech. Các ca khúc của cô chủ yếu được viết bằng tiếng Slovak, nhưng lại có sức hút rất lớn với nhiều khán giả nước ngoài. Được sinh ra và nuôi dưỡng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, những cảm xúc nội tâm của cô thường được đưa vào các ca khúc và được thể hiện thông qua những câu chuyện cảm động, nhưng không nhuốm màu ủy mị. Lớn lên ở thành phố Nitra, Slovakia, hiện cô đang theo học ngành viết kịch phim tại Học viện Nghệ thuật biểu diễn Bratislava.

Đến với Festival Huế lần này, Katarzia sẽ kết hợp với nghệ sĩ chơi trống Viktor để tạo nên những tiết mục hấp dẫn gửi đến khán giả.

Theo Trung tâm Festival Huế 2016

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế 2018 sẽ diễn ra trong 6 ngày, đêm

Chiều 1/9, UBND tỉnh tổ chức tổng kết Festival Huế 2016. Các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Festival Huế 2018 sẽ diễn ra trong 6 ngày, đêm
Thân thuộc

Là tôi muốn nói về điều mình đã bắt gặp hôm ấy, trong một ngày nắng ở làng cổ Phước Tích. Đó là những ngày đầu tiên của Festival Huế 2016.

Thân thuộc
Hào hứng nhập cuộc

“Bước chân ra ngõ là gặp hội”, không khí ấy khiến Huế rộn ràng suốt mấy ngày qua và người dân cũng không còn thờ ơ với festival như những kỳ đầu. Họ đã nhập cuộc một cách hào hứng.

Hào hứng nhập cuộc
Festival Huế và hơn thế nữa

Festival Huế 2016 đã kết thúc, trong những ngày diễn ra lễ hội, chúng tôi nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ công chúng. Thừa Thiên Huế Cuối tuần số này xin giới thiệu góc nhìn về Festival Huế của bà Tạ Thị Ngọc Thảo - một doanh nhân thành đạt gắn bó với Huế.

Festival Huế và hơn thế nữa
Return to top