ClockThứ Sáu, 27/04/2018 20:33

Bạn trẻ Huế nhảy dân vũ mừng Festival

TTH.VN - Hàng trăm bạn trẻ Huế đã cùng nhau thi tài tại Liên hoan dân vũ quốc tế lần thứ 3 – 2018 chào mừng Festival Huế tại sân khấu Bia Quốc Học (đường Lê Lợi, TP. Huế) tối 27/4.

Festival Huế 2018: Sẵn sàng cho giờ khai hộiVăn nghệ sĩ góp sức cho thành công của Festival Huế 2018Tiếp cận Festival Huế bằng ứng dụng thông minh

Các CLB/Đội/Nhóm nhảy dân vũ quốc tế chào mừng Festival Huế 2018

Hoạt động này do Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức với sự tham gia của 10 CLB/Đội/Nhóm đang theo học, sinh hoạt tại các trường ĐH, THPT, trung tâm thanh thiếu nhi như CLB Hạt Nhân (ĐH Sư phạm – ĐH Huế), CLB Sao Bắc Đẩu (ĐH Ngoại ngữ - ĐH Huế), Đội Văn minh giảng đường (ĐH Kinh tế - ĐH Huế)...

Đông đảo bạn trẻ cổ vũ, reo hò

Mỗi đội thi thực hiện bài thi bắt buộc theo giai điệu dân vũ “Rộn ràng Festival”. Ngoài ra, thực hiện thêm bài thi tự chọn theo điệu nhảy trong hoặc ngoài nước, có thể sáng tạo về hình thức, lẫn nội dung.

Không khi các đội thi trở nên sôi động khi ở dưới khán đài hàng ngàn bạn trẻ, du khách đã cùng nhau cổ vũ, reo hò.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch cắm trại “bùng nổ”

Du lịch cắm trại đang thu hút nhiều người tham gia, chủ yếu là các bạn trẻ. Ngày hè, vào dịp cuối tuần hay vào các kỳ nghỉ ngắn ngày, nhiều nhóm bạn, gia đình, người thân tìm nơi tĩnh lặng để được hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận cuộc sống yên bình…

Du lịch cắm trại “bùng nổ”
Dân vũ cần được phát huy trong trường học

Dân vũ là một hoạt động tập thể lành mạnh, mang tính văn hóa sâu sắc. Đây là loại hình nghệ thuật có sự lan tỏa rộng và kết nối nhanh, rất thích hợp với phong trào thanh niên trường học.

Dân vũ cần được phát huy trong trường học
Nhiều bạn trẻ hiểu sai về lối sống YOLO

Lối sống Yolo (You only live once – nghĩa là “bạn chỉ có một đời để sống”) khuyến khích các bạn trẻ sáng tạo, tìm tòi cái mới, dám nghĩ, dám làm và nỗ lực hết sức mình trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ lại vịn vào câu nói trên để phí hoài tháng ngày và tiền bạc vào những thú vui phung phí.

Nhiều bạn trẻ hiểu sai về lối sống YOLO
Sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu mèo

Bất kể cái nóng 36 độ C của một sáng cuối tháng 7, nhiều bạn trẻ ở Cố đô đã tụ họp tại quán cà phê Tự Do District để tham gia chương trình offline của Hội Yêu chó mèo TP. Huế, hướng đến Ngày Quốc tế mèo 8/8/2023.

Sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu mèo
Return to top