ClockThứ Sáu, 24/09/2021 21:29

Bắt giữ đối tượng đột nhập vào tiệm bạc trộm cắp nhiều nữ trang

TTH.VN - Tối 24/9, Đại tá Phạm Văn Toàn- Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, sau hơn 3 ngày tích cực điều tra, truy xét đơn vị đã làm rõ và bắt giữ đối tượng đột nhập vào tiệm bạc trộm cắp nhiều nữ trang với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Bắt đối tượng trộm hơn 20 lượng vàng và 146 triệu đồngNgủ không khóa cửa, một người dân bị kẻ gian trộm nhiều tài sản có giá trịBắt đối tượng 6 tiền án, tiền sự mới ra tù vẫn tiếp tục phạm tội

Lực lượng công an làm việc với Huỳnh Văn Quỳnh 

Đối tượng bị bắt giữ là Huỳnh Văn Quỳnh (SN 1996), trú tại xã Phú Diên, huyện Phú Vang. Trước đó, khuya 21/9, Quỳnh đột nhập vào tiệm bạc “Duy Hiếu” (ở số 111 Trần Phú, phường Phước Vĩnh, TP. Huế) và dùng dụng cụ mang theo cạy phá tủ lấy trộm nhiều nhẫn, dây chuyền, lắc tay… bằng bạc, có tổng trọng lượng khoảng 70 lượng. Sau khi gây án, Quỳnh bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sáng 22 và 23/9, Quỳnh đem số trang sức trộm được đến các cửa hàng vàng, bạc trên địa bàn TP. Huế để tiêu thụ. Khi đã tiêu thụ hết số tài sản trên, Quỳnh đến trốn tại nhà người quen tại xã Phú Thanh (TP. Huế) thì bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bắt giữ.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã chuyển hồ sơ cho Công an TP. Huế để tiếp tục điều tra làm rõ theo đúng thẩm quyền.

                                                          Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Báo động tình trạng trộm ở chung cư

Một đường dây trộm mô tô tại các chung cư (CC) đã bị lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế triệt xóa. Các đối tượng thực hiện hành vi này đều đang trong lứa tuổi thanh, thiếu niên (TTN). Đây là vấn đề đáng báo động trong xã hội hiện nay và việc quản lý an ninh tại các CC cũng cần phải chặt chẽ hơn.

Báo động tình trạng trộm ở chung cư
Trộm cổ vật, hai đối tượng lĩnh án

Ngày 7/12, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Lê Văn Hòa (SN 1990), Nguyễn Quang Trung (SN 1991, cùng trú tại phường Phú Hậu, TP. Huế) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Trộm cổ vật, hai đối tượng lĩnh án
Giả làm phụ huynh, trộm tài sản trong trường học

Kết thúc những tháng ngày nghỉ hè, một mùa tựu trường mới nữa lại bắt đầu. Lợi dụng sự sơ hở của các trường và bậc phụ huynh chuẩn bị cho năm học mới, các đối tượng xấu đã trà trộn giả làm phụ huynh để lén lút thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Giả làm phụ huynh, trộm tài sản trong trường học

TIN MỚI

Return to top