Thể thao

Bế mạc Giải bóng đá Đại hội TDTT tỉnh lần thứ 9 năm 2022

ClockThứ Năm, 01/09/2022 21:37
TTH.VN - Chiều 1/9, Ban Tổ chức Đại hội thể dục thể thao (TDTT) tỉnh tổ chức lễ bế mạc và trao giải môn bóng đá Đại hội TDTT tỉnh lần thứ 9 năm 2022.

Đội bóng TP. Huế được trao thưởng cúp và huy chương vàng

Giải bóng đá Đại hội TDTT tỉnh lần thứ 9 năm 2022, với 8 đội bóng tham gia gồm huyện Quảng Điền, Phong Điền, Nam Đông, Phú Vang, Phú Lộc, thị xã Hương Thủy, TP Huế và Đại học Huế, được tổ chức thi đấu từ 24/8 đến nay đã thành công tốt đẹp. Giải đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, các đội bóng đã cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hay, nhiều pha bóng đẹp với tinh thần đoàn kết, cùng tiến bộ.

Sau 15 trận đấu, kết thúc giải đội TP Huế đã giành ngôi vô địch, đội hạng nhì thuộc về huyện Phú Vang, 2 đội huyện Phong Điền và Đại học Huế đồng giải ba.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải phong cách cho đội huyện Phú Vang; cầu thủ Phan Công Thuận, đội bóng huyện Phong Điền đạt danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn Nguyễn Nhật Hòa, đội TP. Huế được trao tặng thủ môn xuất sắc.

Giải bóng đá Đại hội TDTT tỉnh lần này nhằm tạo phát triển phong trào thể dục thể thao rộng rãi trong Nhân dân. Đồng thời, là cơ hội để các nhà chuyên môn phát hiện, bồi dưỡng và đào tạo những tài năng trẻ, tuyển chọn các cầu thủ xuất sắc làm nòng cốt cho phong trào bóng đá của tỉnh tham dự Đại hội TDTT toàn quốc tại Quảng Ninh trong tháng 12 tới.

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top