ClockThứ Hai, 30/04/2018 23:25

Bế mạc Liên hoan “Sắc màu tuổi thơ”

TTH.VN - Tối 30/4, Nhà Thiếu nhi Huế tổ chức lễ bế mạc Liên hoan “Sắc màu tuổi thơ 2018”.

Đắm chìm cùng những giai điệu của giọng ca Denis Hines“Văn hiến Kinh kỳ” tiếp tục hấp dẫn hàng ngàn khán giảĐắm say cùng điệu múa xứ sở Bạch Dương“Tháp đèn” thu hút người dân và du khách650 học sinh tham sự Liên hoan “Sắc màu tuổi thơ”

 

Liên hoan "Sắc màu tuổi thơ 2018" là sân chơi mang tính giáo dục cho các em học sinh

Sau hai đêm tranh tài (28 và 29/4) với hai hạng mục dành riêng cho khối tiểu học (TH) và trung học cơ sở (THCS), cuộc thi đã ghi dấu ấn bởi những tiết mục hóa trang ấn tượng, những màn kể chuyện hấp dẫn, sinh động của các em học sinh.

Kết quả vũ hội hóa trang “Ngộ nghĩnh những sắc màu” dành cho khối TH có 3 đơn vị giành giải nhất (TH Số 1 Kim Long, TH Thủy Biều, TH số 1 An Đông). Ngoài ra còn có 7 giải nhì, 10 giải ba, 13 giải khuyến khích.

Ở cuộc thi Giới thiệu sách “Chúng em với di sản” dành cho khối THCS, Trường THCS Nguyễn Chí Diểu giành giải Nhất với phần thi “Huế qua miền di sản”. Ngoài ra, còn có 7 giải nhì, 6 giải ba và 9 giải khuyến khích.

Theo BTC, cuộc thi là sân chơi mang tính giáo dục, qua đó các em đã thể hiện tài năng, sức sáng tạo, bồi dưỡng thêm năng khiếu thẩm mỹ và hiểu biết thêm về văn hóa quê hương, đất nước.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Đón Giáng sinh sớm với sắc màu kẽm nhung

Xuất hiện sớm và nở rộ vào những tháng cuối năm, những sản phẩm thủ công làm từ kẽm nhung đã và đang thu hút sự quan tâm và yêu thích của nhiều người.

Đón Giáng sinh sớm với sắc màu kẽm nhung
Khai mạc Liên hoan phim Đức 2023

Nằm trong chuỗi sự kiện của Liên hoan phim Đức (Kinofest) thường niên tại Việt Nam, tối 24/11, Liên hoan phim Đức 2023 khai mạc tại Điểm hẹn Liên Văn hóa - Bảo tàng Gốm Cổ Sông Hương (94/96/98 Bạch Đằng, TP. Huế).

Khai mạc Liên hoan phim Đức 2023
Hơn 20 tiết mục tham gia liên hoan tiếng hát tiếng Trung khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Liên hoan tiếng hát tiếng Trung khu vực miền Trung – Tây Nguyên lần thứ I do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. Đà Nẵng tổ chức, diễn ra chiều 14/10 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh (41A Hùng Vương, TP. Huế).

Hơn 20 tiết mục tham gia liên hoan tiếng hát tiếng Trung khu vực miền Trung - Tây Nguyên
Return to top