ClockThứ Năm, 05/04/2012 11:14

Bỉ có 2 đoàn nghệ thuật

Max Vandervorst là một nhạc sĩ và là nhà phát minh ra các nhạc cụ từ các vật dụng bị bỏ rơi vùng Wallonie Bruxelles - Bỉ. Con đường nghệ thuật của ông bắt đầu từ năm 1988. Bằng những nhạc cụ được chế tạo từ những đồ vật khá đơn giản như các hộp đựng đồ, chai nhựa, giấy và carton… Max đã dàn dựng nên những vở kịch liên quan đến công cụ do ông thiết kế, đó là “Khúc giao hưởng các vật dụng bị bỏ rơi”, “Concerto 2 chiếc xe đạp”, “Độc tấu những đồ vật bị bỏ đi”. Với khả năng hoạt náo trên sân khấu kết hợp với những đạo cụ độc đáo, mới lạ… nhóm hứa hẹn đem lại những bất ngờ thú vị cho khán giả. Trong khi đó, nhóm nhạc Manu Gallo với 2 nghệ sĩ và Manu Gallo là ca sĩ chính. Manu Gallo sinh ra tại một thị trấn nhỏ ở nằm giữa phía Tây Bờ Biển Ngà. Cô có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ và chính thức bước lên sân khấu năm 12 tuổi...

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phiêu cùng điệu nhảy du mục của người Mông Cổ

Chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ Cung Văn hóa Trung ương Mông Cổ tại Công viên Tứ Tượng vào tối 1/5 đã mang đến cho khán giả những điệu nhảy sôi nổi đặc trưng về lối sống du mục của người Mông Cổ.

Phiêu cùng điệu nhảy du mục của người Mông Cổ
Đắm say cùng điệu múa xứ sở Bạch Dương

Công chúng Huế và du khách đã có một đêm cảm xúc trước sự biểu diễn của những chàng trai, cô gái đến từ đoàn múa dân gian Sibirskye Uzory (Nga) nằm trong chương trình Festival Huế 2018 được tổ chức vào tối 30/4 tại sân khấu công viên Tứ Tượng (đường Lê Lợi, TP. Huế).

Đắm say cùng điệu múa xứ sở Bạch Dương
“Phiêu” cùng Noa

Tối 29/4, tại sân khấu Bia Quốc học, khán giả được thưởng giọng ca ví như “thiên thần” đến từ Israel – ca sĩ Noa.

“Phiêu” cùng Noa
Huyền bí âm nhạc Ma rốc

Tối 29/4, Nhóm nhạc Ma Rốc "Majid Bekkas" biểu diễn tại sân khấu Kiến Trung, Đại Nội.

Huyền bí âm nhạc Ma rốc
Return to top