ClockThứ Tư, 17/08/2022 16:04

Bí thư Huyện ủy Phú Vang tiếp công dân tại xã Vinh An

TTH.VN - Ngày 17/8, ông Trần Gia Công, TUV, Bí thư Huyện ủy và các lãnh đạo huyện Phú Vang đã có buổi tiếp công dân định kỳ tại xã Vinh An.

Bí thư Tỉnh ủy tiếp công dân định kỳ tại huyện Nam ĐôngGiải quyết thỏa đáng các kiến nghị của công dânXử lý dứt điểm, không để xảy ra “điểm nóng” về khiếu kiệnCông dân tiếp tục kiến nghị về các vấn đề đất đaiXác minh, giải quyết kịp thời các đơn thư khiếu nại của người dân

Thăm mô hình may mặc, động viên người dân nỗ lực sản xuất

Tại buổi tiếp xúc, nhiều công dân bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, phản ánh về vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong nuôi trồng thủy sản và đất ở cho một số hộ dân trên địa bàn xã. Hệ thống trạm biến áp khu vực nuôi trồng thủy sản quá tải, đề nghị nâng cấp công suất, đảm bảo cung cấp đủ nguồn điện để người dân ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào nuôi trồng, sản xuất. Sớm xử lý trình trạng dây cáp của các mạng viễn thông chằng chịt dọc theo các tuyến đường điện, gây mất mỹ quan và ảnh hưởng đến an toàn giao thông, cuộc sống của người dân. Hiện nay, trên một số tuyến đường dây và trụ điện đi qua sát nhà dân, đề nghị có phương án di dời để đảm bảo an toàn…

Bí thư Huyện ủy yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương và các ngành liên quan cần tập trung rà soát, giải quyết dứt điểm những phản ánh, kiến nghị của công dân theo đúng quy định, mong muốn trong thời gian tới sẽ có sự đồng thuận giữa chính quyền và người dân để cùng chung sức, quyết tâm xây dựng xã Vinh An đạt chuẩn xã nông thôn mới trong năm 2022.

Dịp này, Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã Vinh An thăm một số mô hình mộc mỹ nghệ, làm nhà rường, mô hình may mặc, mô hình trang trại chăn nuôi trên địa bàn.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Return to top