ClockThứ Sáu, 29/07/2022 11:40

Bí thư Tỉnh ủy tiếp công dân định kỳ tại huyện Nam Đông

TTH.VN - Sáng 29/7, ông Lê Trường Lưu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và lãnh đạo huyện Nam Đông đã có buổi tiếp dân, đối thoại trực tiếp và xử lý những phản ánh, kiến nghị của nhân dân tại xã Thượng Quảng.

Giải quyết thỏa đáng các kiến nghị của công dânGiải quyết dứt điểm những kiến nghị, khiếu nại của công dânXử lý dứt điểm, không để xảy ra “điểm nóng” về khiếu kiện

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu (ở giữa) giải đáp thắc mắc của người dân

Tại buổi tiếp dân, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu và lãnh đạo huyện Nam Đông tiếp nhận ý kiến liên quan một số vấn đề tại địa phương như: chế độ chính sách cho người có công; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; xem xét trả lại diện tích đất đã thu hồi; xin trả lại sổ đỏ sau khi đền bù giải phóng mặt bằng của nhà máy xi măng Nam Đông…

Sau khi nghe công dân trình bày từng nội dung, tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị, đề xuất. Bí thư Tỉnh ủy Trường Lưu, lãnh đạo huyện Nam Đông và các phòng ban liên quan và chính quyền địa phương đã trực tiếp trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền. Những nội dung còn vướng mắc chưa được giải quyết, các phòng ban liên quan và chính quyền địa phương cùng các cơ quan chuyên môn nghiên cứu, thẩm tra để giải quyết dứt điểm và có ý kiến trả lời đối với từng trường hợp cụ thể trong thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại Hương Xuân

Ngày 28/3, ông Lê Trường Lưu - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp dân tại phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà. Cùng dự buổi tiếp dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, TX. Hương Trà, lãnh đạo phường Hương Xuân và một số phòng, ban liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại Hương Xuân
Return to top