ClockThứ Hai, 27/06/2022 20:23

“Bình dị và Phi thường” - Photo camp cùng Lâm Đức Hiền

TTH.VN - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng của tuần lễ Festival Huế 2022, ngày 27/6 tại Mùa Boutique (87 Trần Huy Liệu, TP. Huế) diễn ra chương trình rèn luyện kỹ năng thực hiện câu chuyện ảnh, trọng tâm là con người với chủ đề “Bình dị & Phi thường: Photo camp cùng Lâm Đức Hiền”.

Kể chuyện sông Mê Kông qua ảnhTriển lãm 35 tác phẩm của họa sĩ Huế tại TP. Hồ Chí MinhTiếp tục thảo luận về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và ngân sách nhà nướcHội nghị WEF Davos 2022: Nền kinh tế toàn cầu đứng trước nhiều mối đe doạHọc Bác tinh thần nêu gương

Nhiếp ảnh gia Lâm Đức Hiền chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh

Tại buổi trao đổi, nhiếp ảnh gia người Pháp gốc Việt - Lâm Đức Hiền giới thiệu các hình thức tiếp cận đa dạng về ảnh chân dung tư liệu, cũng như trực tiếp hướng dẫn học viên trong suốt quá trình thực hiện và biên tập bộ ảnh.

Các học viên còn được tìm hiểu kể chuyện qua ảnh chân dung qua việc thực hành chụp một bộ ảnh tại TP. Huế. Trong khoảng thời gian cùng sinh hoạt chung và thảo luận này, những người thực hành nhiếp ảnh từ mọi miền có cơ hội kết bạn, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau.

12 học viên đã được chọn cho khoá học lần này. Các học viên trình bày ý tưởng và địa điểm thực hiện bộ ảnh của mình tại Huế trong 2 ngày tiếp theo 28 và 29/6. Sau đó, học viên sẽ giới thiệu tác phẩm mình thực hiện trong buổi tổng kết chương trình tại viện Pháp tại Huế (1 Lê Hồng Phong, TP. Huế) vào chiều ngày 30/6.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hưởng ứng Ngày Đất ngập nước Thế giới (2/2)
Trân quý giữ gìn, phát triển tài sản thiên nhiên ban tặng

Bảo tồn, phát triển sử dụng bền vững đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái của các vùng đất ngập nước lâu nay được các các cấp, ngành, địa phương quan tâm.

Trân quý giữ gìn, phát triển tài sản thiên nhiên ban tặng
Phát động phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” 2024

Sáng 28/1, UBND tỉnh tổ chức phát động phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" năm 2024. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo tỉnh cùng hơn 1.000 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và Nhân dân.

Phát động phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” 2024
Thông tin doanh nghiệp:
Cộng đồng nhà sáng tạo nội dung toàn cầu hưởng ứng chiến dịch #HelloVietnam

Mới đây, TikTok đã cho ra mắt chiến dịch mới mang tên #HelloVietnam và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của rất nhiều nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trong nước và trên toàn thế giới. Đây là một trong những chiến dịch nổi trội với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ du lịch Việt Nam ra toàn thế giới.

Cộng đồng nhà sáng tạo nội dung toàn cầu hưởng ứng chiến dịch HelloVietnam

TIN MỚI

Return to top