ClockThứ Ba, 28/06/2022 23:09

Bùng cháy cùng những giai điệu của Chillies

TTH.VN - Tối 28/6, ban nhạc pop – rock Chillies đã khiến khán giả tại sân khấu trước Trường THPT chuyên Quốc Học “bùng cháy” bằng những bản nhạc tạo nên tên tuổi của mình.

Lắng nghe giai điệu dân tộc cùng các cô gái Charm BandHòa mình vào núi rừng Tây Bắc cùng đoàn Nghệ thuật Dân tộc Lào CaiLần đầu tiên nghệ thuật tuồng được quảng diễn trên đường phố“Huế – Sài Gòn – Hà Nội” qua nhạc Trịnh Công SơnẤn tượng với Festival Huế 2022

 

Chillies là một trong những ban nhạc trẻ nổi bật nhất những nhăm gần đây

Hoà cùng không khí lễ hội của Tuần lễ Festival Huế 2022, Chillies xuất hiện trong sự chào đón của giới trẻ Huế. Được công nhận là một trong những band “indie” nổi bật nhất trong những năm gần đây, năm chàng trai đến từ miền Nam đã hoàn toàn chinh phục được khán giả với những bản “hit” của mình.

Dưới bàn tay tài nghệ của người nghệ sĩ trẻ, âm nhạc của Chillies dẫn dắt tâm hồn người nghe vào những câu chuyện mà người kể chính là Trần Duy Khang, ca sỹ chính của nhóm. Không tập trung vào một thể loại riêng biệt nào, âm nhạc của nhóm Chilies là sự pha trộn giữa Pop, Alternative Rock, Hiphop/RnB nhưng vẫn giữ được sự hài hòa và tạo ra nét quyến rũ riêng của band.

Xuyên suốt những bài hát như Những con đường song song, Cứ chill đi, Mascara, Vùng ký ức, Nếu ngày mai không đến.., Chillies đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả Cố đô với độ cháy của ca từ và âm điệu. 

Đoàn vẫn tiếp tục biểu diễn ở công viên 3/2 vào ngày 29/6.

Tin, ảnh: Phạm Phước Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm lại mình trong chiếc áo dài

Tuổi thơ tôi in đậm hình bóng mạ khi người vuốt lại áo dài cho phẳng phiu để đi ra ngoài. Thời ấy, với các loại vải nội hóa vừa với túi tiền, mạ tôi may mấy cái áo dài màu khói hương, da chai, mỡ gà, tím sim, phin vải trắng… Hễ ra khỏi nhà là mạ lại mặc áo dài tùy vào công việc.

Tìm lại mình trong chiếc áo dài
Festival Huế - sứ mệnh & tầm nhìn

“Festival” đã trở thành một từ quá quen thuộc trong tâm thức người dân, bởi rất nhiều festival đủ thể loại đã xuất hiện ở Việt Nam (hoa, biển, pháo hoa, lúa gạo, trà, võ cổ truyền, tơ lụa - thổ cẩm, dừa, cà phê…). Festival nhiều nơi làm, cũng không ít festival xuất hiện một lần rồi biến mất. Do vậy có lẽ đã đến lúc nhìn lại và suy ngẫm.

Festival Huế - sứ mệnh  tầm nhìn
“Tình Huế ngày Đông”

Tối 15/12, trong không gian sân vườn lung linh, huyền ảo của Phủ Nội vụ- Đại Nội Huế, khán giả được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc “Tình Huế ngày Đông” - sự kiện nghệ thuật khép lại Festival Huế mùa Đông 2023 do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Cung đình Huế tổ chức.

“Tình Huế ngày Đông”
Áo dài Huế, chuyện kể từ dòng sông

Những tà áo dài thướt tha được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ dòng sông Hương – dòng sông thơ mộng nổi tiếng xứ Huế và có lẽ đẹp nhất Việt Nam đã được người mẫu trình diễn trên nền nhạc lúc trầm lắng, lúc sôi động như đưa người xem đi qua nhiều cung bậc của cảm xúc.

Áo dài Huế, chuyện kể từ dòng sông

TIN MỚI

Return to top