ClockChủ Nhật, 29/05/2022 16:08

“Cảm ơn người lao động”

TTH.VN - Là chủ đề của diễn đàn do Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh tổ chức chiều 29/5. Tham dự diễn đàn có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban quản lý Khu Kinh tế Công nghiệp, đại diện ban giám đốc các công ty và 250 công nhân lao động thuộc Ban quản lý Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh.

Bổ sung kiến thức về an toàn vệ sinh lao động cho 200 công nhânThi đua sáng kiến nỗ lực vượt khó trong đoàn viên và người lao độngBám sát để vận động

Các đơn vị tham gia giao lưu tại diễn đàn

Tại diễn đàn, đại diện Ban quản lý Khu Kinh tế Công nghiệp tỉnh, lãnh đạo các doanh nghiệp (DN), đại diện các đơn vị công đoàn đã thông tin chia sẻ đến người lao động (NLĐ) những khó khăn, thách thức do ảnh hưởng dịch COVID-19, nỗ lực duy trì việc làm cho người lao động trong thời gian qua cũng như quá trình hồi phục sản xuất, kinh doanh trong thời điểm hiện tại. Các DN đều khẳng định NLĐ là tài sản quý giá trong sự phát triển của DN.

Để đảm bảo cuộc sống cho NLĐ và mong muốn NLĐ ngày càng gắn bó hơn cùng DN phát triển, công tác chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ đã và luôn được DN hỗ trợ tạo điều kiện để tổ chức công đoàn đảm nhận thực hiện.

 Diễn đàn là dịp để DN tri ân NLĐ thời gian qua đã gắn bó với DN, vì DN đã phát huy tinh thần lao động sáng tạo, tận tụy, vượt khó, tăng năng suất lao động, góp phần xây dựng DN ngày càng phát triển.

Dịp này, ban tổ chức đã trao tặng 234 suất quà cho đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, 100 suất của Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh mỗi suất 500 ngàn đồng và 134 suất của các DN, mỗi suất trị giá từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu hút đầu tư xanh

Hiện nay, Thừa Thiên Huế luôn đưa ra tiêu chí lựa chọn những dự án (DA) công nghệ cao, công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường trong thu hút đầu tư. Mục tiêu là để đón được những DA đầu tư xanh vào các lĩnh vực công nghiệp, thương mại dịch vụ, logistics, xử lý rác thải…

Thu hút đầu tư xanh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top