ClockThứ Bảy, 27/03/2021 07:39

Cảm xúc “Tháng ba”

TTH.VN - Đó là chủ đề triển lãm mỹ thuật của sinh viên Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế vừa khai mạc chiều tối 26/3.

Trưng bày gần 70 tác phẩm tại triển lãm mỹ thuật học sinh - sinh viênTriển lãm ảnh “Ký ức tháng năm”Triển lãm 170 tác phẩm hội họa của thiếu nhi

Triển lãm là dịp để sinh viên giới thiệu tác phẩm đến công chúng

Triển lãm giới thiệu đến công chúng 40 tác phẩm tạo hình đa phương tiện, hội họa và điêu khắc của sinh viên đang học tại Khoa Mỹ thuật tạo hình, Trường đại học Nghệ thuật.

Bằng nhiều chất liệu phong phú như: sơn dầu, sơn mài, lụa, sắp đặt, gò đồng, gò nhôm, gỗ, đất sét, nhiếp ảnh… các tác phẩm thể hiện cảm xúc của các bạn trẻ trước thiên nhiên, đất trời, con người và cuộc sống.

Ngoài niềm đam mê sáng tác, chủ đề “Tháng ba” cũng là cách các bạn sinh viên mỹ thuật đặt dấu ấn về một tháng ba rực rỡ, năng động và sáng tạo của tuổi trẻ.

Triển lãm là một hoạt động gắn kết, thúc đẩy niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật của sinh viên, đồng thời là dịp giới thiệu sáng tác của sinh viên đến với công chúng.     

Triển lãm diễn ra đến ngày 31/3.

Tin, ảnh: Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Nắng lụa là hoa lá ngậm sương mai

Tháng Ba, trời vẫn đang xuân. Trong ánh ngày còn mờ tỏ buổi tinh sương, đâu đó những bông hoa trên bờ ruộng, những tán cây thấp thoáng ven đường đều đang ngậm sương, chờ nắng lên khoe sắc xanh mướt mát. Hương thơm của cỏ cây, hoa lá theo gió nhẹ lan xa khiến không gian thêm dịu ngọt, an lành.

Nắng lụa là hoa lá ngậm sương mai
Return to top