ClockThứ Năm, 17/11/2022 23:49

Chăm sóc khách hàng bằng lòng hiếu khách

TTH.VN - Chuyên đề trên được Ban Quản lý chợ Đông Ba phối hợp Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation) truyền đạt đến bà con tiểu thương ngày 17/11.

Khi tiểu thương chợ Đông Ba không còn nói thách...Các chợ dân sinh bắt đầu buôn bán trở lạiĐể tiểu thương trở thành người bán hàng hạnh phúc

Tiểu thương chợ Đông Ba sắp xếp lô hàng ngăn nắp, gọn gàng và vui vẻ chào đón khách

Nằm trong chương trình truyền cảm hứng “Người bán hàng hạnh phúc”, chuyên đề "Kỹ năng chăm sóc khách hàng bằng lòng hiếu khách" đã mang đến những kỹ năng hữu ích, giúp bà con tiểu thương bán hàng hiệu quả và thu hút khách. Trong đó, để trở thành “Người bán hàng hạnh phúc”, bà con tiểu thương cần có trang phục đẹp, thân thiện, sạch sẽ; luôn nở nụ cười tươi tắn chào đón khách; trợ giúp, hướng dẫn khách hàng ngay cả khi họ không mua hàng; không mất tập trung vào hoạt động cá nhân khi đang cần lắng nghe khách và đặc biệt là hỏi khách về nhu cầu để phục vụ tốt nhất với mong muốn của họ.

Thông qua chuyên đề trên, bà con tiểu thương nắm bắt được những kỹ năng cơ bản trong qúa trình bán hàng và phục vụ khách, hiểu được lòng yêu mến khách hay lòng hiếu khách có nghĩa là sự tiếp đón, đối đãi một cách thân thiện dành cho những vị khách hàng từ xa đến hoặc người lạ.

Được biết, chợ Đông Ba đang nỗ lực để xây dựng chợ văn minh, thân thiện với mục tiêu “3 không 2 có”, đó là không chèo kéo, không nói thách, không mì xưa và có chất lượng, có uy tín. 

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

TIN MỚI

Return to top