ClockThứ Bảy, 12/06/2021 12:30

Cháy kho phế liệu nghi do chập điện

TTH.VN - Vào khoảng 10h30 sáng 12/6, vụ hoả hoạn bốc lên từ kho phế liệu tại số nhà 604 đường Nguyễn Tất Thành (P. Thuỷ Châu, TX. Hương Thuỷ) khiến khói đen bốc lên cuồn cuộn.

Điều 14 xe cứu hoả chữa cháy tại Công ty Thiên An PhátCháy nhà khi đang tổ chức đám tangCháy điểm bán hàng tạp hóa lớn nhất phường Xuân Phú lúc rạng sáng

Lực lượng PCCC tiến hành dập lửa tại kho phế liệu

Thời điểm lửa bùng phát, người dân sinh sống ở khu vực lân cận đã tham gia dập lửa, đồng thời thông báo cho chính quyền địa phương và lực lượng PCCC.

Nhận được tin báo, 5 xe cứu hoả đã có mặt tại hiện trường để dập lửa và cùng người dân sơ tán những vật dụng dễ bắt lửa nhằm ngăn ngừa cháy lan.

Sau khoảng 1h chiến đấu với “bà hoả”, hiện ngọn lửa tạm thời được khống chế. Vụ hoả hoạn cũng không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân gây hoả hoạn ban đầu nghi vấn do chập điện. Hiện, lực lượng chức năng đang làm rõ vụ việc.

Clip lực lượng PCCC tiến hành dập lửa tại kho phế liệu

Tin, ảnh, clip: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba: Mô hình cần được nhân rộng

Nhờ thường xuyên chú trọng và luôn đổi mới cách làm, nên tình hình an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ (ANTT, PCCN) ở chợ Đông Ba luôn được đảm bảo. Nhiều vụ việc liên quan đến ANTT, trộm cắp tại chợ đã được ngăn chặn kịp thời. ANTT, PCCN ở chợ Đông Ba là mô hình hay cần nhân rộng ra các chợ truyền thống khác trên địa bàn toàn tỉnh.

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba Mô hình cần được nhân rộng
Cháy, phần lớn do hệ thống điện

Sau thời gian điều tra, xác minh, làm rõ, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và ngành chức năng đã xác định được nguyên nhân vụ cháy chợ Khe Tre (Nam Đông) là do hệ thống điện. Như vậy, vấn đề hệ thống điện tại các chợ cần phải được rà soát kỹ lưỡng để sớm khắc phục triệt để, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra cháy chợ.

Cháy, phần lớn do hệ thống điện
Liên tiếp khống chế hai vụ cháy rừng ở huyện Phú Lộc

Liên tiếp hai ngày 13 - 14/8, trên địa bàn huyện Phú Lộc xảy ra hai vụ cháy rừng tại thị trấn Lăng Cô và xã Lộc Tiến. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp cận khu vực cháy và đã khống chế các đám cháy, đồng thời triển khai nhiều giải pháp để phòng cháy chữa cháy rừng trước tình trạng nắng nóng kéo dài.

Liên tiếp khống chế hai vụ cháy rừng ở huyện Phú Lộc
Chủ động ứng phó cháy, nổ mùa nắng nóng

Nắng nóng đang tiếp tục kéo dài, Bộ Công an, Công an tỉnh phát đi thông báo cảnh báo đến người dân nâng cao ý thức, chủ động các phương án để phòng, ngừa cháy nổ xảy ra.

Chủ động ứng phó cháy, nổ mùa nắng nóng

TIN MỚI

Return to top