ClockChủ Nhật, 23/01/2022 11:28

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm, chúc tết các đơn vị Công an tỉnh

TTH.VN - Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc Nhâm Dần 2022, sáng 23/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) và Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh.

“Tết yêu thương” cho học sinh Quảng ĐiềnPhó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, lao động khó khănĐoàn ĐBQH tỉnh chúc tết Anh hùng Lực lượng vũ trang và tặng quà cho người nghèo A LướiTrao quà tết tại Phong Điền, Hương ThủyBí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tặng quà tết, động viên người dân nghèo ở Nam ĐôngChương trình “Tết yêu thương” trao 200 suất quà cho học sinh khó khăn huyện A LướiNghiêm cấm biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo các cấp dưới mọi hình thức

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tết cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát Hình sự 

Đến thăm, chúc tết Phòng CSHS, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương nhiệt liệt biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích xuất sắc của Phòng CSHS sự nói riêng và lực lượng Công an tỉnh nói chung năm 2021 trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương nhấn mạnh, đặc thù công việc phải đối mặt với nhiều hiểm nguy, do đó đề nghị cán bộ, chiến sỹ Phòng CSHS tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, vững vàng trên các mặt trận với tinh thần kiên quyết tấn công, đấu tranh, trấn áp tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ nhân dân đón Tết vui tươi, yên bình. Đồng thời, lưu ý cán bộ, chiến sỹ cần thực hiện tốt công tác, phòng chống dịch COVID-19 nhằm bảo toàn lực lượng, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Trong không khí ấm áp, vui tươi chuẩn bị đón Xuân mới, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã tặng quà, gửi lời chúc tới các cán bộ chiến sĩ Phòng CSHS một năm mới mạnh khỏe, đầm ấm, yên vui, tiếp tục đạt được nhiều thành tích cao trong năm 2022.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tặng quà tết lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông

Để bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Phòng CSGT, Công an tỉnh đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát tại các tuyến đường, địa bàn trọng điểm, nơi diễn ra các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân, vui chơi, giải trí để phân luồng giao thông, kịp thời nhắc nhở, nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Phát biểu động viên tinh thần và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ATGT thời gian qua, đặc biệt là việc triển khai có hiệu quả Nghị định 100 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; tăng cường tuyên truyền nâng cao ý thức người dân nhằm kéo giảm số vụ tai nạn giao thông trong dịp tết.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn lực lượng CSGT tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm, cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để đảm bảo cho người dân vui xuân, đón tết an toàn. Đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ lực lượng CSGT.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tặng quà tết các cháu ở Trung tâm Bảo trợ trẻ em An Tây 

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến thăm, tặng quà cho các cháu ở Trung tâm Bảo trợ trẻ em An Tây (TP. Huế). Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương bày tỏ sự vui mừng, cảm động và đánh giá cao những kết quả nuôi dưỡng, giáo dục, cũng như trách nhiệm của trung tâm đối với các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thời gian qua; qua đó bù đắp phần nào những thiệt thòi về đời sống vật chất lẫn tinh thần cho các cháu.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương mong muốn thời gian tới, trung tâm tiếp tục quan tâm hơn nữa tới các cháu cả về tinh thần và vật chất, trong đó chú trọng đảm bảo cho các cháu được cắp sách tới trường để mai sau các cháu trưởng thành sẽ có một cuộc sống tốt hơn. Đồng thời, mong muốn các cháu ở trung tâm cố gắng giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống, nỗ lực học tập, rèn luyện để trở thành công dân có ích cho xã hội sau này.

Dịp này, thông qua việc thăm hỏi các cháu, Chủ tịch UBND tỉnh đã giúp một em gái vừa tốt nghiệp ngành kế toán của trung tâm được nhận vào làm việc ở một công ty trên địa bàn tỉnh.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến thăm, tặng quà chúc tết Thị ủy Hương Thủy.

Tin, ảnh: Thái Bình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
Return to top