ClockChủ Nhật, 16/01/2022 16:35

Chương trình “Tết yêu thương” trao 200 suất quà cho học sinh khó khăn huyện A Lưới

TTH.VN - Chiều 16/1, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp cùng Công ty CP Bibica tổ chức Chương trình “Tết yêu thương” năm 2022 tại xã Hồng Thủy (huyện A Lưới).

Hỗ trợ áo ấm cho học sinh vùng cao và trao quà cho các hộ chính sáchTặng 90 suất quà cho phụ nữ khó khăn ở Hương ThủyTập trung thực hiện hiệu quả các giải pháp phục hồi và phát triển kinh tế-xã hộiTăng cường giải pháp bảo vệ, chăm sóc trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Đại diện Ban tổ chức chương trình trao tặng những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, chương trình đã trao tặng 260 bộ áo quần cho Trường mầm non Hồng Thủy và 200 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi suất gồm áo quần, bánh kẹo và tiền mặt với tổng trị giá khoảng 400 nghìn đồng.

Đây là hoạt động thường niên được Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức vào mỗi dịp tết đến, xuân về nhằm tiếp nối truyền thống “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”; góp phần giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa được đón một mùa xuân ấm ấp, tràn đầy yêu thương.

Tin, ảnh: Minh Trang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
Thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia

Ngày 22/4, Đoàn giám sát của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) do Thứ trưởng Lê Văn Thanh làm Trưởng đoàn tiến hành giám sát thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia Giảm nghèo bền vững và thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận huyện A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng chủ trì.

Thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia

TIN MỚI

Return to top