Thể thao
Vòng 3 giải hạng Nhất quốc gia 2022:

CLB Bóng đá Huế bị cầm chân trên sân nhà

ClockChủ Nhật, 03/04/2022 21:20
TTH.VN - Dẫn bàn trước nhưng CLB Bóng đá Huế đã bị Bình Phước cầm châm với tỷ số 1-1 trong chuyến đội bạn làm khách trên sân Tự Do, diễn ra chiều 3/4, trong khuôn khổ vòng 3 giải hạng nhất 2022.

Hồ Thanh Minh bị đội bạn kèm chặt trong suốt hiệp 2

Nhập cuộc với lối chơi phòng ngự chặt, tấn công nhanh, trong những phút đầu khai cuộc, CLB Bóng đá Huế khiến Bình Phước không thể tung ra những đòn phủ đầu do phải phân sức đề phòng mũi nhọn tuyến trên của phía CLB Bóng đá Huế.

Có sự góp sức của nhiều tuyển thủ trẻ cũng như các cầu thủ từng kinh nghiệm thi đấu trong tuyển thủ quốc gia, đội chủ nhà Huế nhanh chóng bắt nhịp trận đấu và có bàn mở tỉ số ngay trong hiệp 1. Vào phút 37, trong một pha tấn công bên cánh trái, Văn Sang (số 12) đã có đường kiến tạo chuẩn xác, tạt ngang vào trung lộ để Nhật Nam (số 20) băng lên dứt điểm ghi bàn tung lưới Bình Phước.

Bất ngờ bị dẫn bàn, Bình Phước đẩy cao đội hình chơi đôi công, các mảng miếng tấn công của thầy trò HLV Phạm Công Lộc chơi rất sắc bén hòng xuyên thủng lưới thủ thành Kiến Tạo. Trong một pha tổ chức tấn công bài bản, từ đường chuyền vào trung lộ, Văn Hội (số 10) của Bình Phước đã tung cú sút hiểm hóc vào góc cao khung thành ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 42 trận đấu.

Bước sang hiệp 2, thế trận có sự khác biệt rõ ràng. Huế dồn lên tấn công kiếm bàn thắng. Hồ Thanh Minh vào thay cho Nguyễn An (số 19) từ đầu hiệp 2. Như vậy, hàng công của Huế lúc này có 2 tiền đạo từng thi đấu trong tuyển thủ quốc gia. Huế cũng đã tận dụng lợi thế sân nhà để gia tăng sức ép.

Thế trận thay đổi, CLB Bình Phước lùi về phòng thủ chặt có chiều sâu nhằm bảo vệ tỷ số. Cùng đó, các cầu thủ đội khách luôn có những động tác câu giờ làm chậm trận đấu. Sau nhiều nỗ lực, đoàn quân của ông Nguyễn Đức Dũng vẫn không được đền đáp bằng bàn thắng thứ 2. Các chân sút của Huế dù tạo ra được những cơ hội ăn bàn trong hiệp 2 nhưng không tận dụng thành công. Chung cuộc, Huế buộc phải chia điểm với Bình Phước sau tỷ số hòa 1-1.

Dù thi đấu trên sân nhà, song các cầu thủ CLB Bóng đá Huế đã không tận dụng được lợi thế này để giành được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay.

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ

CLB Bóng đá Huế tiếp tục bước vào mùa giải mới với nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn là một đội bóng đáng xem và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ
Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023

Ba cầu thủ của CLB Bóng đá Huế là Nguyễn Lương Tuấn Khải (hậu vệ), Vi Đình Thượng (tiền vệ) và Nguyễn Hữu Tuấn (tiền đạo) đã được triệu tập vào danh sách đội tuyển U18 Quốc gia, chuẩn bị tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023 tại Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023
CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắng

Sau loạt 4 trận đấu chỉ hòa và thua, CLB Bóng đá Huế đã tìm lại niềm vui chiến thắng trước đội bóng đang dẫn đầu bảng là CLB Bóng đá PVF - CAND trên sân Tự Do ở vòng 8 V. League 2 - 2023.

CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắng
CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”

Trở lại sau kỳ nghỉ SEA Games 32, CLB Huế liên tục gây thất vọng. Bước vào vòng đấu thứ 7, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng liên tiếp có 2 trận thua và 1 trận hòa, từ vị trí thứ 4 rơi xuống thứ 6 trên bảng xếp hạng V. League 2 – 2023.

CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”
Return to top