ClockThứ Hai, 18/04/2022 12:21

CLB Golf Huế - Sài Gòn trao 123 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Sáng 18/4, Tỉnh đoàn phối hợp cùng CLB Golf Huế - Sài Gòn tổ chức Chương trình trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Thừa Thiên Huế.

Đóng góp sức trẻThay đổi nhận thức về văn hóa giao thông của thanh niênXây "nhà nhân ái" cho em Lê Văn Trường

Đại diện Chương trình trao học bổng cho các em học sinh

Chương trình đã trao 123 suất học bổng, trị giá 2 triệu đồng/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 8 huyện, thị, thành phố. Nguồn kinh phí do CLB Golf Huế - Sài Gòn hỗ trợ.

Nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và thuộc khuôn khổ của giải Golf Huế - Sài gòn mở rộng năm 2022 vừa được tổ chức thành công vào ngày 17/4 tại huyện Phú Lộc, chương trình là dịp để kết nối những tấm lòng thiện nguyện và thể hiện tinh thần nhân ái của những người yêu Huế, người con xứ Huế xa quê hướng về giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh vươn lên học tập tốt.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top