ClockThứ Tư, 02/05/2018 16:55

“Dạ tiệc hoàng cung” kín vé trong 5 đêm diễn ra

TTH.VN - Thông tin này được bà Hoàng Thị Hường, Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển Dịch vụ Di tích Huế cho biết ngày 2/5 sau khi tổng kết chương trình “Dạ tiệc hoàng cung” được tổ chức tại Nhà hát Duyệt Thị Đường (Đại Nội).

Dạ tiệc hoàng cung: Món ngon hòa quyện cùng nghệ thuật“Dạ tiệc Hoàng cung”, quen mà lạ

Thực khách vừa thưởng thức món ngon, vừa được xem biểu diễn nghệ thuật cung đình trong đêm "Dạ tiệc hoàng cung"

Chương trình nằm trong hoạt động Festival Huế 2018 diễn ra vào 5 đêm từ 27/4 đến 1/5. Mỗi đêm như vậy “Dạ tiệc hoàng cung” đón 80 khách tương ứng với 80 vé được bán ra từ trước đó (mỗi vé là 1,9 triệu đồng). Đến với “Dạ tiệc hoàng cung”, thực khách được thưởng thức những món ăn mang phong cách cung đình, song song với đó được xem các nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật cung đình Huế, trình diễn áo dài... “Dạ tiệc Hoàng cung” cũng được xem là sản phẩm dịch vụ du lịch cao cấp đang được định hình ở Cố đô.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bánh cuốn tôm chua, mỹ vị cung đình dần rơi vào quên lãng

Huế vốn được coi là kinh đô ẩm thực, là cái nôi sản sinh ra những món ăn đậm chất kỳ công, tinh tế mà hài hòa của ẩm thực cung đình. Cùng với đó là sự đa dạng, thẩm mỹ cũng như cầu kỳ của ẩm thực dân gian. Và bánh cuốn tôm chua chính là sự giao thoa kết hợp hoàn hảo giữa hai nền ẩm thực đó.

Bánh cuốn tôm chua, mỹ vị cung đình dần rơi vào quên lãng
Vào Đại Nội trải nghiệm Tết cung đình

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật tại Đại Nội, nhằm giới thiệu đến khách tham quan nét đặc sắc của văn hóa Kinh đô xưa và tạo không khí sôi động cho khu di sản.

Vào Đại Nội trải nghiệm Tết cung đình
Khám phá, sáng tạo với họa tiết cung đình triều Nguyễn

“Trò chơi trí nhớ nghệ thuật Huế” là hoạt động được Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và Hội Bảo tồn di sản văn hóa Đức tổ chức chiều 21/6 trong khuôn khổ chương trình “Giáo dục di sản” và dự án “Bảo tồn, trùng tu và phục chế ảo, tích hợp đào tạo kỹ thuật tại điện Phụng Tiên”.

Khám phá, sáng tạo với họa tiết cung đình triều Nguyễn
Return to top