ClockThứ Sáu, 18/03/2022 17:24

Đại học Huế ký kết hợp tác với 12 đơn vị, doanh nghiệp

TTH.VN - Chiều 18/3, Đại học (ĐH) Huế tổ chức lễ ra mắt ban cố vấn của Khoa Kỹ thuật và Công nghệ; ký kết hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đến dự buổi lễ có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đại học Huế hợp tác toàn diện với Trường đại học Duy TânHướng đến mở Trung tâm khởi nghiệp hạnh phúc Happitopia HuếKý kết hợp tác phát triển khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Lãnh đạo ĐH Huế ký kết hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp

Ban cố vấn của Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - ĐH Huế có 9 thành viên, gồm lãnh đạo các doanh nghiệp, chuyên gia tư vấn kinh tế và chiến lược phát triển, chuyên gia công nghệ và các nhà khoa học. Các thành viên ban cố vấn hiện đang công tác tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ban cố vấn sẽ có vai trò tư vấn chiến lược phát triển, hỗ trợ kết nối doanh nghiệp và hỗ trợ trong công tác tư vấn, đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ cho Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - ĐH Huế.

Dịp này, ĐH Huế tổ chức ký kết hợp tác với 12 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các đơn vị, doanh nghiệp trên thuộc 3 nhóm lĩnh vực: công nghệ thông tin, điện - điện tử - tự động hóa, kỹ thuật xây dựng và dịch vụ.

Thông qua các hợp tác sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế - xã hội cho cả nước…

Tại chương trình, các chuyên gia, khách mời đã có phần giao lưu định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT và sinh viên.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top