ClockThứ Hai, 16/04/2018 11:51

Đảm bảo an ninh, trật tự Festival Huế 2018

TTH.VN - Sáng 16/4, Công an TP. Huế phát động đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông, trật tự công cộng, trật tự đô thị dịp Festival Huế 2018.

Đảm bảo an toàn thực phẩm trong Festival Huế 2016An toàn cho Festival Huế 2016Đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự Festival Huế 2016 và hoạt động bầu cử

Theo đó, từ ngày 16/4 đến 25/5, công an các đơn vị trực thuộc Công an TP. Huế đồng loạt triển khai lực lượng, phương tiện, biện pháp nghiệp vụ để nắm chắc tình hình, giải quyết kịp thời những vấn đề phức tạp nảy sinh, không để bị động, bất ngờ.

Các lực lượng đồng loạt ra quân trấn áp tội phạm 

“Chúng tôi phấn đấu bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động trong khuôn khổ Festival Huế 2018; điều tra, kết luận án đạt trên 76%, không để xảy ra trọng án; phối hợp ngăn chặn, xử lý tình trạng lấn chiếm, tái lấn chiếm lòng đường, vỉa hè; kiên quyết không để can phạm và phạm nhân trốn trại hay tự sát trong nhà tạm giữ; động viên cán bộ, chiến sĩ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP. Huế khẳng định.

Mới đây, qua tuần tra dịp Festival Huế 2018, lực lượng Cảnh sát 113 đã bắt được 1 đối tượng trộm tài sản người dân

Được biết, trong sáng cùng ngày, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các địa phương cũng đã đồng loạt ra quân để tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông, trật tự công cộng, trật tự đô thị dịp Festival Huế 2018.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Return to top