ClockThứ Hai, 30/04/2018 22:58

Đắm chìm cùng những giai điệu của giọng ca Denis Hines

TTH.VN - Tối 30/4, tại sân khấu Cung An Định, Diva hàng đầu nước Úc – Denis Hines cùng nhóm nhạc The Soulful Crew đã mang đến cho khán giả những giai điệu tuyệt vời.

Tour đầu Festival Huế 2018: Công chúng hài lòngKhai mạc Festival Huế 2018: Lung linh sắc màu văn hóa

Denis Hines trình diễn đến người xem những ca khúc quen thuộc của cô

Tại đêm diễn lần này, Denis Hines trình diễn các ca khúc đã tạo nên tên tuổi của mình như It’s Alright, I’m not in love, Aint no sunshine… và các sáng tác khác của cô. Với giọng ca mượt mà cộng hưởng cùng sự ăn ý với ban nhạc, Denis Hines đã mang đến niềm phấn khích cho người xem. Ca sỹ Deni Hines được nhắc đến là một ca sĩ có “một nụ cười đầy cảm hứng, một vẻ đẹp hoang dã và một chất giọng mịn mượt như sô-cô-la”.

Cô đã nhiều lần nhận được đề cử của Hiệp hội thu âm Australia (ARIA) như giải nữ ca sỹ xuất sắc, bản Pop hay nhất, album nhạc Jazz hay nhất và cô đã nhận được giải nghệ sỹ và Album nhạc đột phá năm 1996. Sự kết hợp giữa Deni và nhóm nhạc The Soulful Crew bắt từ khi cô chuyển đến Bangkok. 

Rất đông khán giả hâm mô nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu nước Úc đến xem cô biểu diễn

Theo lịch trình biểu diễn tại Festival Huế 2018, giọng ca “mịn mượt như sô-cô-la” cùng nhóm nhạc The Soulful Crew sẽ có buổi biểu diễn tại sân khấu Tây Thái Hòa – Đại Nội lúc 19h30 ngày 1/5.

Clip Denis Hines trình diễn

Tin, ảnh, clip: Thành Nhân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã bức tranh tường thứ sáu ở Cung An Định

Trong sáu bức tranh tường lớn tại cung An Định, ngoài 5 bức tranh đã rõ vẽ phong cảnh lăng của 5 vị vua, thì bức tranh thứ sáu là một bí ẩn suốt mấy mươi năm qua vừa được giải mã.

Giải mã bức tranh tường thứ sáu ở Cung An Định
Gần 850 triệu cho dự án tu bổ mái Khải Tường lâu

Đây là số tiền vừa được Chủ tịch UBND tỉnh quyết định phê duyệt tiếp nhận từ khoản viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ chính thức phi dự án do Bộ Văn hoá - Chính phủ Pháp thông qua Văn phòng UNESCO tại Hà Nội tài trợ.

Gần 850 triệu cho dự án tu bổ mái Khải Tường lâu
Lan tỏa nụ cười hạnh phúc

Đó là chủ đề của chương trình Ngày hội sắc đẹp tổ chức tại Cung An Định vào chiều tối 13/3.

Lan tỏa nụ cười hạnh phúc
Ngắm Bạch Trà Viên trong “Gái già lắm chiêu” 5

Sau thành công của tác phẩm điện ảnh Việt Nam phá kỷ lục phim đạt 100 tỷ đồng “Gái già lắm chiêu” 3, hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito tiếp tục khởi quay “Gái già lắm chiêu” 5 – Những cuộc đời vương giả và chọn Cung An Định làm phim trường chính cho phần này.

Ngắm Bạch Trà Viên trong “Gái già lắm chiêu” 5
Return to top