ClockThứ Ba, 03/05/2016 05:59

Đắm say cùng nhóm nhạc Cancer

TTH.VN - Du dương, tình cảm đến sôi động là những gì mà nhóm nhạc nổi tiếng Đan Mạch Cancer mang đến cho đông đảo khán giả tại đêm diễn tối 2/5 trong khuôn khổ chương trình Festival Huế 2016 tại sân khấu phía Tây điện Thái Hòa.

Hai thành viên của nhóm nhạc Cancer - Đan Mạch đắm say trong từng giai điệu trong đêm biểu diễn tối 2/5.

Mặc cho cơn mưa bất chợt làm đêm diễn chậm lại, thế nhưng hàng trăm khán giả vẫn ngóng chờ nhóm nhạc lần đầu tiên đến Việt Nam và đúng vào dịp Festival Huế 2016. Khi lời những ca khúc đầu tiên vang lên cũng là lúc cả sân khấu như vỡ òa trong những tràn pháo tay cùng những lời trầm trồ khen ngợi.

Các ca khúc được nhóm nhạc Cancer trình diễn trong đêm do chính họ sáng tác, và đặt mọi tâm huyết, tình cảm sâu lắng nhất vào từng ca từ, giai điệu. Thế nhưng, ở đâu đó, âm nhạc của nhóm này còn phản phất nỗi buồn man mác, suy tư, tâm sự và cả những kỷ niệm khiến người ta không thể nguôi ngoai.

Nikolaj Manuel Vonsild, một trong hai thành viên của nhóm nhạc cho biết, lần đầu tiên đến biểu diễn tại Việt Nam nhưng khá bất ngờ từ khâu tổ chức cho đến khán giả. Mọi thứ khá hoàn hảo, chu toàn, con người thân thiện và đam mê âm nhạc vô tận. “Không chỉ vậy, đến đúng dịp này, chúng tôi còn có cơ hội hòa nhập, giao lưu với nhiều đoàn nghệ thuật quốc tế khác. Từ đó kết nối được với mọi người, mọi quốc gia qua âm nhạc. Những ngày ở Huế là những trải nghiệm vô cùng quý giá…”, Nikolaj Manuel Vonsild chia sẻ.

Đông đảo khán giả đến nghe hai thành viên tài năng của nhóm nhạc Cancer trình bày những ca khúc do chính họ sáng tác.

Cancer gồm hai thành viên Nikolaj Manuel Vonsild và Kristian Finne Kristensen - vừa là người sáng tác, ca sỹ, tay chơi nhạc cụ kiêm nhà sản xuất. Các sản phẩm âm nhạc của nhóm có sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, được các công ty và trang web âm nhạc uy tín tại Mỹ, Anh, Đan Mạch đánh giá cao. Hai con người có cùng chí hướng, đam mê và cả những tâm sự buồn đã gặp nhau và quyết định thành lập nhóm Cancer vào năm 2013.

Phan Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghệ sĩ Dàn nhạc giao hưởng Nhật Bản đến Huế trình diễn

Những bản nhạc cổ điển nổi tiếng thế giới qua sự trình diễn hòa tấu của nhóm Ngũ tấu nổi tiếng của Nhật Bản Japan Philharmonic Orchestra Quintet (JPO5) khiến hơn 100 khán giả trải qua nhiều cùng bậc cảm xúc, có giây phút thư giãn nhẹ nhàng.

Nghệ sĩ Dàn nhạc giao hưởng Nhật Bản đến Huế trình diễn
Một “điệu buồn” của ca Huế

Nhiều chương trình ca Huế không đảm bảo thời lượng, việc xuất bến và cập bến không đúng thời gian quy định, đội ngũ biểu diễn “mạnh chi hát đó”, cạnh tranh không lành mạnh... là tình trạng tạo ra hình ảnh không đẹp trong lòng du khách khi nghe biểu diễn ca Huế trên sông Hương.

Một “điệu buồn” của ca Huế
Return to top