ClockThứ Bảy, 04/06/2022 15:06

Đăng ký cấp thẻ tác nghiệp tại Festival Huế 2022

TTH.VN - Ban tổ chức Festival Huế 2022 thông báo, từ ngày 5/6 đến hết ngày 20/6, Ban tổ chức sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký để cấp thẻ phóng viên tác nghiệp tại Festival Huế 2022.

Tuyển tình nguyện viên truyền thông mạng Festival Huế 2022Viettel tài trợ 1 tỷ đồng cho Festival Huế 2022Xác nhận hai đoàn nghệ thuật quốc tế đầu tiên tham gia Festival Huế 2022Phiên chợ “Hương xưa làng cổ” được tổ chức sau hai năm gián đoạn bởi dịch bệnhCơ hội quảng bá và hợp tác đầu tư

Điều kiện cấp thẻ, đối với các phóng viên, biên tập viên trong nước: có thẻ nhà báo do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp; phóng viên chưa có thẻ nhà báo nhưng đã được chấp thuận đăng ký hoạt động trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế; phóng viên, biên tập viên khác có giấy giới thiệu của lãnh đạo cơ quan báo chí.

Đối với phóng viên nước ngoài thường trú cần có bản sao thẻ phóng viên nước ngoài do Bộ Ngoại giao cấp và hộ chiếu; đối với phóng viên không thường trú cần bản sao (không cần công chứng) giấy phép hoạt động báo chí do Bộ Ngoại giao cấp và hộ chiếu; đối với phóng viên nước ngoài đi theo đoàn khách nước ngoài theo lời mời của các cơ quan khác của Việt Nam, cần làm thủ tục với Bộ Ngoại giao như đối với phóng viên không thường trú và hoạt động dưới sự hướng dẫn của Trung tâm Hướng dẫn Báo chí nước ngoài (Bộ Ngoại giao) hoặc một cơ quan được Bộ Ngoại giao chấp thuận (ở địa phương, thông qua Sở Ngoại vụ Thừa Thiên Huế hướng dẫn.

Hồ sơ cấp thẻ gồm tờ khai theo mẫu của Ban tổ chức có xác nhận của cơ quan chủ quản, quản lý phóng viên; bản sao Thẻ nhà báo hoặc giấy giới thiệu hoặc giấy xác nhận của Trưởng ban, Phó Trưởng Ban thường trực Ban tổ chức (đối với cộng tác viên báo chí của Ban tổ chức); 2 ảnh 3cm x 4cm.

Theo Ban tổ chức, các cơ quan báo chí nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: https://sohoa.thuathienhue.gov.vn/thebaochi (hồ sơ phải là bản scan văn bản có dấu và chữ kí theo quy định) và gửi trực tiếp qua bưu điện đến địa chỉ: Tiểu ban Tuyên truyền, Quảng bá Festival Huế 2022, địa chỉ 44 Đặng Dung, phường Đông Ba, TP. Huế

Thời gian nhận thẻ trước 3 ngày diễn ra chương trình nghệ thuật Khai màn Festival Huế 2022.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID: Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

Cùng với Hà Nội, từ 22/4 – 22/6/2024, tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai thí điểm cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp (LLTP) trên trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử VNeID cho công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2. Việc này nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí
Số đơn đăng ký bằng sáng chế toàn cầu giảm lần đầu tiên sau 14 năm

Số đơn đăng ký bằng sáng chế quốc tế trong năm ngoái đã giảm lần đầu tiên sau 14 năm, do lãi suất cao hơn và tình trạng bất ổn kinh tế; trong đó, Ấn Độ nằm trong số ít các quốc gia đi ngược lại xu hướng này, Tổ chức Sở hữu Trí tuệ thế giới (WIPO) của Liên hiệp quốc (LHQ) cho biết trong một báo cáo thường niên.

Số đơn đăng ký bằng sáng chế toàn cầu giảm lần đầu tiên sau 14 năm
Return to top