ClockThứ Bảy, 09/04/2022 16:03

Đạp xe ngắm phố

Với mục tiêu biến Huế thành “Thành phố xe đạp”, dự kiến khoảng cuối tháng 4 này, UBND TP. Huế phối hợp với Cơ quan hợp tác phát triển Đức (GIZ) và Công ty CP VIETSOFTPRO (VPS) sẽ đưa vào thí điểm ứng dụng dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng tại các khu vực trung tâm thành phố. Dịch vụ này giúp người tham gia giao thông có thể di chuyển từ một trạm xe đạp bất kỳ trong hệ thống và tự di chuyển trên địa bàn thành phố, sau đó có thể gửi trả lại xe tại một trạm bất kỳ. Theo lãnh đạo TP. Huế, lý do triển khai dịch vụ này nhằm tạo ra mạng lưới giao thông công cộng thân thiện với môi trường và giảm ùn tắc giao thông.

Song, không đợi đến lúc đưa ứng dụng dịch vụ xe đạp chia sẻ công cộng vào hoạt động, từ lâu người dân Huế đã đầu tư cho môn thể thao này, vừa để duy trì sức khỏe, vừa là cơ hội ngắm phố phường mỗi sáng sớm, chiều tà hoặc những ngày cuối tuần.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu một vài hình ảnh người dân, CBCCVC đạp xe thư giãn, đi làm quảng bá du lịch… mà Nhóm CTV ghi lại trên những cung đường xứ Huế.

Đón bình minh lên

Đạp xe để quảng bá du lịch, rèn luyện sức khỏe​

Dịu dàng với áo dài

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Bóng đá ở làng

Từ trẻ em đến người lớn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ, trái bóng tròn đã gắn kết tình làng nghĩa xóm, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tại thôn Giáp Kiền (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Bóng đá ở làng
Đóng thế

Còn đến 2 trận đấu nữa vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á mới hạ màn, nhưng với thất bại nặng nề 0 - 3 trước Indonesia trên sân Mỹ Đình, HLV Philippe Trousser đã sớm phải kết thúc hợp đồng dẫn dắt cả 2 đội tuyển Quốc gia và tuyển U23 Quốc gia Việt Nam.

Đóng thế
Khi thể thao không khán giả

Ngoài động lực, là “liều dopping” cho mỗi VĐV, khán giả cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt còn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của bất kỳ giải thể thao nào theo cách trực quan nhất.

Khi thể thao không khán giả
Return to top