ClockThứ Ba, 24/07/2012 16:57

Đẩy mạnh ứng dụng CNTT - Nội dung số - Internet vào hoạt động sản xuất kinh doanh

TTH - Ngày 24/7, Công ty cổ phần dịch vụ Phần mềm mặt trời- Sunsoft phối hợp với Công ty cổ phần Ứng dụng khoa học và công nghệ- Mitec tổ chức tọa đàm trao đổi về ứng dụng CNTT- Nội dung số- Internet trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Việc ứng dụng CNTT- Nội dung số- Internet vào sản xuất kinh doanh là một hướng mới nhằm giúp các doanh nghiệp chuyển dần các giao dịch truyền thống sang giao dịch điện tử. Là những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ, Công ty Sunsoft và Công ty Mitec đã giới thiệu, cung cấp những dịch vụ công trực tuyến cho các doanh nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh. Buổi tọa đàm giúp các nhà quản lý, các doanh nghiệp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất những khó khăn, vướng mắc để cùng tháo gỡ, từng bước sớm đưa thương mại điện tử vào quản lý, sản xuất kinh doanh, góp phần giảm chi phí giao dịch, xây dựng, quảng bá thương hiệu và khẳng định uy tín, mở rộng khả năng hợp tác trên thương trường.

Hoài Thương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá xăng tăng, giá dầu giảm

Từ 15h hôm nay (28/3), mỗi lít xăng tăng 410 - 530 đồng, trong khi các mặt hàng dầu (trừ mazut) giảm 320 - 390 đồng tùy loại.

Giá xăng tăng, giá dầu giảm
Đồng hành trong quyết toán thuế

Ngày 21/3, Cục Thuế tỉnh tổ chức chương trình hỗ trợ quyết toán thuế năm 2023 tại bộ phận một cửa của cơ quan Cục Thuế tỉnh.

Đồng hành trong quyết toán thuế

TIN MỚI

Return to top