ClockThứ Sáu, 17/06/2022 14:24

Đề xuất, đặt hàng các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh

TTH.VN - Sáng 17/6, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức hội nghị thông báo định hướng đề xuất, đặt hàng các nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh giai đoạn 2022-2025.

Chia sẻ kinh nghiệm thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệRa mắt "Sàn Giao dịch công nghệ và điểm kết nối cung - cầu công nghệ"

Đại diện các tổ chức, đơn vị tham gia nhiệm vụ KH&CN góp ý tại hội nghị

Hội nghị đã thảo luận và đi đến thống nhất các tổ chức đơn vị, cá nhân, doanh nghiêp tham gia, chú trọng các lĩnh vực, như khoa học nông nghiệp, khoa học kỹ thuật, khoa học nhân văn và xã hội, khoa học tự nhiên, y học.

Tiêu chí của các nhiệm vụ KH&CN trên phải có tầm quan trọng, phù hợp với định hướng phát triển kinh tế- xã hội của địa phương; có tính cấp thiết, tính khả thi cao, đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Các nhiệm vụ được ưu tiên thực hiện với các đề tài, dự án nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao các tiến bộ KH&CN phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, gắn với hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, có địa chỉ ứng dụng cụ thể và cam kết sử dụng kết quả tạo ra khi nhiệm vụ KH&CN hoàn thành. Mỗi nhiệm vụ cần xác định cụ thể nguồn kinh phí để thực hiện...

Hồ sơ và phiếu đề xuất đặt hàng các nhiệm vụ KH&CN giai đoạn 2022-2025 của các tổ chức, đơn vị, cá nhân tham gia gửi về Sở KH&CN tại Tầng 3, Toà nhà 6 tầng, Khu hành chính tập trung tỉnh (đường Võ Nguyên Giáp, Xuân Phú, TP. Huế).

Tin, ảnh: Minh Thương 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top