ClockThứ Bảy, 07/05/2022 08:00

Đến A Lưới nghe khèn, ngắm núi rừng & thư giãn

Gần đây, A Lưới nổi lên là địa điểm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng được du khách lựa chọn bởi không khí trong lành, cây cối xanh tươi, núi rừng trùng điệp. Người dân nơi đây lại mến khách, chân chất, thật thà nên càng đẹp lòng khách. Vì thế, các tour trải nghiệm suối thác, lễ hội, đời sống, sinh hoạt của người dân A Lưới đang được các lữ hành đưa vào khai thác, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mùa hè này.

Để góp phần quảng bá và thúc đẩy sự phát triển của du lịch A Lưới, Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu một vài hình ảnh về thiên nhiên, núi rừng và các sinh hoạt, đời sống của người dân nơi đây do Nhóm CTV Trương Vững và Hoàng Hải thực hiện để bạn đọc có thêm lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối tuần của mình.

Những điệu khèn du dương làm say đắm lòng người

Sinh hoạt của người dân A Lưới cũng là sản phẩm thu hút du khách

Check-in núi rừng A Lưới

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Anh Noh chăm chỉ

Chăm chỉ học hỏi và áp dụng kiến thức, anh Viên Đăng Noh ở thôn A chi Hương Sơn, xã A Roàng, A Lưới thực hiện và phát triển mô hình nuôi dê bán chăn thả khá thành công…

Anh Noh chăm chỉ
Giảm nghèo bền vững từ Chương trình mục tiêu Quốc gia

A Lưới tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp, có hiệu quả các nguồn vốn từ 3 chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG). Huy động các nguồn lực để đẩy mạnh tiến độ xóa nhà tạm, phấn đấu đến cuối năm 2025, tỷ lệ hộ nghèo toàn huyện giảm xuống dưới 12,01%.

Giảm nghèo bền vững từ Chương trình mục tiêu Quốc gia
Return to top