ClockThứ Năm, 06/10/2022 04:33
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ chỉ từ 300k/1kg

3A Express nhận gửi hàng đi Canada với đa dạng các loại hàng hoá, không giới hạn số lượng. Chi phí được tính hợp lý trên từng đơn hàng và nhận hàng an toàn door to door.

Những mặt hàng được phép gửi đi Canada

Hàng hoá được gửi từ Việt Nam sang Canada rất đa dạng, phong phú. Dưới đây là một số loại hàng hoá phổ biến, được nhiều người lựa chọn gửi hàng đi Canada cho bạn bè, người thân hay đối tác tại Canada.

- Nhóm thực phẩm: hàng hoá là thực phẩm khô, các loại bánh kẹo, đồ ăn vặt, đặc sản vùng miền tại Việt Nam… được gửi đi Canada an toàn, nhanh chóng. Đối với nhóm hàng hoá là thực phẩm, chỉ cần rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần và không chứa thịt, trứng, sữa là được phép gửi đi.

- Nhóm mỹ phẩm: Hàng hoá là mỹ phẩm như dụng cụ làm nail, đồ trang sức, đồ làm đẹp, sữa rửa mặt, thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp, một số loại thuốc điều trị về da mặt, … chỉ cần xuất chứng từ sẽ được thông quan hàng hóa dễ dàng.

- Nhóm bưu phẩm: tài liệu, giấy tờ, chứng từ, hoặc những loại hàng hoá nhỏ lẻ, liên quan đến thư từ, sách vở, giấy tờ cá nhân… được gửi hàng đi Canada theo hình thức chuyển phát nhanh an toàn.

Ngoài ra còn cho phép các loại hàng hóa dễ vỡ, hàng cồng kềnh, hàng giá trị cao… gửi đi Canada an toàn, nhanh chóng.

Những mặt hàng bị cấm gửi đi Canada

Song song với những loại hàng hoá được phép gửi đi, một số loại hàng hoá bị cấm gửi sang Canada theo hình thức chuyển phát nhanh tại công ty 3A Express như:

- Hàng hoá chứa chất dễ gây cháy nổ, chứa PIN, chứa cồn, chứa chất lỏng…

- Hàng hoá chứa chất kích thích, chất gây nghiện, chất gây hại đến tính mạng cũng như sức khoẻ người sử dụng…

Những mặt hàng cấm gửi hàng đi Canada thường nằm trong danh sách cấm của ngành vận chuyển, và cấm đối với quy định của luật pháp Việt Nam và Canada. 

Lưu ý: đối với những mặt hàng nằm trong danh sách cấm, tốt nhất là khách nên tuân thủ theo quy định. Tránh trường hợp gửi hàng bất chấp sẽ gây đến hậu quả khôn lường. Một số đơn hàng trái quy định sẽ dẫn đến hàng không đi được, đóng phạt hoặc tiêu huỷ ngay tại chỗ.

Cước phí gửi hàng đi Canada được tính như thế nào?

Chi phí gửi hàng hóa từ Việt Nam sang Canada theo hình thức chuyển phát nhanh sẽ dựa vào nhiều yếu tố. Tại 3A Express, bạn sẽ được báo giá trước khi gửi hàng về kho, được sự thống nhất về chi phí ở hai bên rồi hàng mới xuất kho và gửi đi Canada.

Chọn hãng gửi đi

3A Express hợp tác với 3 hãng bay lớn chuyên gửi hàng đi Canada giá rẻ. Mỗi hãng có cách tính phí khác nhau. Ví dụ, FedEx là giá rẻ nhất nhưng không có gói bảo hiểm hàng hoá, UPS giá rẻ cho những đơn hàng nặng, >15kg. Còn đối với hàng nhỏ lẻ, lựa chọn DHL sẽ là phù hợp.

Trọng lượng – kích thước hàng hóa

Hàng càng nặng thì chi phí khách phải trả khi gửi hàng đi Canada sẽ càng thấp. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào việc đo kích thước thùng hàng. Theo công thức tính toán ta có: lấy tổng các chiều của thùng hàng x lại rồi / 5000 = kết quả. Kết quả chính là con số để áp dụng vào bảng giá gửi hàng từ Việt Nam sang Canada.

>>> Xem thêm: Gửi hàng đi Úc

Phân loại hàng gửi đi

Hàng khách gửi sang Canada rất đa dạng, tuỳ vào loại hàng hoá sẽ có cách tính phí khác nhau. Ví dụ, hàng đơn giản, hàng dễ đi sẽ có cước vận chuyển thấp hơn so với hàng cồng kềnh, hàng giá trị cao hoặc hàng dễ vỡ.

Chúng tôi sẽ dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để tính phí gửi hàng đi Canada cho khách, tuỳ vào từng đơn hàng sẽ có bảng giá phù hợp, đảm bảo người gửi tiết kiệm chi phí tới mức tối đa.

Những tiện ích khi gửi hàng đi Canada tại 3A Express

Khi gửi hàng đi Canada tại 3A Express, người gửi sẽ nhận được nhiều lợi ích khác nhau. Cụ thể như sau:

- Miễn phí đóng gói hàng hóa tại kho. 3A Express luôn có sẵn thùng carton bìa cứng và dụng cụ khác để đóng gói đơn hàng an toàn, đúng tiêu chuẩn.

- Miễn phí hút chân không đối với đa dạng các loại hàng hoá, thực phẩm gửi sang Canada.

Miễn phí đóng gói khi gửi hàng đi Canada

- Miễn phí tư vấn về chính sách, chia sẻ các thông tin liên quan đến việc gửi hàng đi Canada an toàn, giá rẻ.

- Hỗ trợ đến tận nhà khách lấy hàng đối với khách ở khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội.

- Giao hàng door to door đối với tất cả các đơn hàng có mặt ở Canada.

Khi có nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam sang Canada hay bất kể quốc gia nào trên thế giới, hãy liên hệ với nhân viên công ty 3A Express để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

  • 3A Express
  • 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0797 222 333
  • Website: https://3a.net.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn 
  • Email: 3a.net.vn@gmail.com
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê xe TP.HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ TP.Hồ Chí Minh đến Đà Lạt? Bạn tìm kiếm một dịch vụ thuê xe uy tín, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng bởi đã có Xe Sài Gòn đồng hành. Với cam kết mang đến sự an toàn và hài lòng tuyệt đối đơn vị tự hào là đối tác đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Thuê xe TP HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn
Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ?

Thời gian qua, du lịch Việt Nam đã tạo được lợi thế cạnh tranh về giá khi liên tục xuất hiện trong danh sách những điểm đến giá rẻ nhất thế giới do các tổ chức, đơn vị quốc tế bình chọn. Song, có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ để tăng cường khả năng hút khách không lại là câu chuyện khác.

Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

TIN MỚI

Return to top