ClockThứ Ba, 14/06/2022 21:49

Điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Khoa học Huế từ 24-28 điểm

TTH.VN - Thông tin trên được lãnh đạo Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế chia sẻ với Thừa Thiên Huế Online vào tối 14/6 sau khi Hội đồng tuyển sinh của nhà trường họp xét kết quả kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông (THPT) chuyên Khoa học Huế trực thuộc trường.

Không có thí sinh vi phạm quy chếGần 900 thí sinh tham gia kỳ thi vào lớp 10 THPT chuyên Khoa họcXây dựng trường chuyên gắn với thế mạnh trường đại học

Sau khi có kết quả trúng tuyển, thí sinh sẽ làm thủ tục nhập học từ 15 - 23/6

Cụ thể, điểm chuẩn lớp chuyên văn là 28 điểm; chuyên toán, tin và sinh cùng 24 điểm; chuyên lý 26 điểm và chuyên hoá 25 điểm. Trong tối 14/6, Hội đồng tuyển sinh và các bộ phận liên quan của nhà trường cũng công bố kết quả điểm thi của các thí sinh. Từ ngày 15 - 23/6, thí sinh trúng tuyển làm các thủ tục để nhập học.

Trước đó, nhà trường tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Khoa học Huế trực thuộc Trường ĐH Khoa học, ĐH Huế trong hai ngày 4 - 5/6. Kỳ thi có 892 thí sinh đăng ký dự thi vào 6 lớp chuyên: Toán, tin, lý, hoá, sinh, văn.

Theo đại diện lãnh đạo nhà trường, phải chờ đến khi thí sinh làm các thủ tục nhập học mới khẳng định được kết quả tuyển sinh, tuy nhiên qua rà soát, thống kê ban đầu, lượng thí sinh cơ bản đáp ứng được chỉ tiêu. Năm nay, mức điểm chuẩn các lớp chuyên cao hơn so với năm ngoái.

 Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập

Đó là chủ đề của Hội thảo quốc tế văn hóa và giáo dục lần thứ 4 năm 2023 (ICCE 2023) vừa khai mạc sáng 24/11 tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế với sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học Việt Nam và thế giới.

Giáo dục giá trị văn hóa trong bối cảnh hội nhập
Điểm chuẩn Đại học Huế năm 2023: Tăng mạnh ở các khối ngành Sư phạm

Chiều tối 22/8, Hội đồng Tuyển sinh Đại học Huế công bố điểm chuẩn (điểm trúng tuyển) đợt 1 tuyển sinh vào đại học hệ chính quy năm 2023 theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 (điểm thi) và phương thức xét điểm thi kết hợp với kết quả thi năng khiếu hoặc chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

Điểm chuẩn Đại học Huế năm 2023 Tăng mạnh ở các khối ngành Sư phạm

TIN MỚI

Return to top