ClockChủ Nhật, 19/06/2022 06:57

Đoàn phim “Em và Trịnh” giao lưu với khán giả Huế

TTH.VN - Tối 18/6, đoàn làm phim “Em và Trịnh” đã đến Huế giao lưu với khán giả tại các rạp phim Lotte cinema, BHD Star và Cinestar. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến thưởng thức bộ phim tại rạp Cinestar.

Chờ xem nhạc sĩ tài hoa xứ Huế trên màn bạcPhim “Em và Trịnh” tung trailer lãng mạnPhim “Em và Trịnh” công bố ngày khởi chiếu mới“Em và Trịnh” ra mắt MV đầu tiên vào sinh nhật cố nhạc sĩ Trịnh Công SơnBóng hình của TrịnhPhim “Em và Trịnh” ra mắt chuỗi podcast “Nắng thủy tinh”Tái hiện chân thật tinh thần và phong cách nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong “Em và Trịnh”

Các diễn viên trong đoàn phim được khán giả chào đón nồng nhiệt

Khán giả đã được hội ngộ cùng đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và các diễn viên trong vai Diễm, Dao Ánh, Michiko, Trịnh Công Sơn lúc trẻ… cùng đại diện gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đoàn phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Theo chia sẻ của vợ chồng ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, đại diện gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, phim “Em và Trịnh” là bộ phim đầy tâm huyết của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và êkip. Gia đình đặt mục tiêu làm sao truyền tải được một phần về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đến thế hệ trẻ mai sau và bộ phim đã làm được điều đó.

Bộ phim được khán giả cả nước đón nhận nồng nhiệt, trong đó có nhiều khán giả trẻ nhớ từng câu thoại, cảnh trong phim. Khán giả xem phim được sống lại cảm xúc từ những ca khúc của nhạc sĩ.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cũng gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, ban ngành và người dân Huế đã tạo điều kiện cho đoàn phim hoàn thành những cảnh quay ở Huế, để những hình ảnh về Huế lên phim tái hiện được khung cảnh nhạc sĩ từng sống những năm 1960.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top