ClockThứ Hai, 03/10/2022 10:21

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh dâng hoa báo công lên Bác

TTH.VN - Sáng 3/10, Đoàn đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh đến dâng hoa báo công tại Bảo tàng Hồ Chí Minh trước thềm Đại hội đại biểu Đoàn TNCS tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Ứng dụng nền tảng Metaverse trong “Không gian triển lãm số” thanh niênThăm, hỗ trợ 9 gia đình thiệt hại do bão số 4 tại phường Hương AnTuyên truyền, giáo dục pháp luật cho thanh niên: Đa dạng nội dung, phong phú hình thức

Đoàn đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh dâng hoa báo công tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, lãnh đạo Tỉnh đoàn và Đoàn đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh đã dành một phút mặc niệm và thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh đã báo cáo kết quả đạt được trên các lĩnh vực, thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác đoàn, phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ qua.

Với tinh thần “Khát vọng, đoàn kết, bản lĩnh, tiên phong, sáng tạo”, mỗi một cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn tỉnh sẽ nỗ lực và phấn đấu không ngừng, nguyện tiếp bước cha anh đồng sức, đồng lòng, tranh thủ thời cơ, vận hội, khắc phục khó khăn, thách thức, quyết tâm góp sức trẻ khai thác tốt tiềm năng, phát huy lợi thế, tạo bước đột phá tham gia xây dựng quê hương Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc trung ương.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin

Chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản và là con đường tất yếu của cách mạng Việt Nam, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học cho rằng, việc vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin là một trong những yếu tố, cơ sở lý luận quan trọng, bảo đảm thành công của sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta.

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương

TIN MỚI

Return to top